Tìm theo
Chỉ Định : Zincibio là sự kết hợp của các chủng men vi sinh có ích đã được chứng minh tác dụng:
- Ức chế những vi khuẩn có hại để tái lập cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột đặc biệt trong các trường hợp bị tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy bụng,…
- Có tác dụng tốt trong trường hợp cơ thể không dung nạp sữa và lactose
- Giảm cholesterol máu
- Kích thích hệ miễn dịch
Zincibio chứa các chủng vi khuẩn được công ty Chr- Hansen (Đan Mạch) sản xuất bằng công nghệ cao dưới dạng vi nang chỉ phá vỡ khi vào tới ruột, do đó không chịu ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, ổn định về tỷ lệ sống trong suốt quả trình bảo quản, phân phối cũng như trong suốt dọc đường đến ruột.
Kẽm trong Zincibio có tác dụng tổng hợp, cấu trúc và bài tiết nhiều hormon như: Hormon tăng trưởng, insulin, thymulin…giúp trẻ phát triển chiều cao và thể lực, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào bất thường, nếu thiếu kẽm trẻ sẽ biếng ăn , gầy gò, chậm chạp và kém phát triển cả về cân nặng và chiều cao. Kẽm trong Zincibio giúp trẻ phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện.
Trong những nghiên cứu gần đây còn cho thấy vai trò quan trọng của kẽm trong việc ngăn ngừa ung thư cũng như ngăn chặn sự sinh sản của các tế bào bất thường. Ngoài ra khả năng chỗng oxy hóa của kẽm cũng có tác dụng chống lại một vào loại chất độc, kim loại nặng như Cadimi và một số chất o nhiễm khác.
Bột kem thực vật, chất xơ thực vật (inulin) được bổ sung vào thành phần là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho việc phát triển của vi khuẩn acid lactic trong ruột.
Các vitamin và nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
Men bia khô có chứa các thành phần acid amin, nguyên tố vi lương, có tác dụng là nguồn dinh dưỡng cho cơ thể.

Công dụng:

- Bổ sung hỗn hợp chủng vi khuẩn có ích, giúp ức chế vi khuẩn có hại cho đường ruột: Tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột bị phá vỡ do rượu, do dùng thuốc kháng sinh, kháng lao, stress, ngộ độc thức ăn….do bệnh lý đường ruột (Viêm dạ dày, đại tràng cấp hoặc mạn) làm hệ vi sinh kém phát triển.
- Phòng và hỗ trợ trong điều trị các rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: Đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống.
- Bổ sung các Vitamin, acid amin và nguyên tố vi lượng cần thiết kích thích hệ miễn dịch, tăng cường hấp thu các dưỡng chất, tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, gầy yếu….

Đối tượng sử dụng:

- Trẻ em :
- + Trẻ bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, trướng bụng, phân sống, tiêu chảy… đặc biệt do dùng thuốc kháng sinh
- _ Trẻ suy dinh dưỡng, gầy yếu, biếng ăn.
- Người lớn:
+ Khi sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc chống lao, người uống nhiều rượu bia….
+ Trường hợp cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thời kỳ mới ốm dậy

Thận Trọng/Cảnh Báo : Trẻ em dưới 03 tháng tuổi nên tham khảo y kiến bác sĩ trước khi dùng
Liều Lượng & Cách Dùng : - Trẻ em: Uống 1 gói/ 1 lần, 2 đến 3 lần/ 1 ngày
- Người lớn: Uống 1 đến 2 gói/ 1 lần, 2 đến 3 lần/ 1 ngày
- Có thể pha với sữa, nước hay thức ăn cho trẻ, uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Bảo Quản : Nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh sáng trực tiếp.

... loading
... loading