Tìm theo
ZINC -IQ
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: SKD-ZINC-IQ_2011
PP: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM VIỆT PHÁP
Dạng dùng : Cốm
Chỉ Định : Trong đó:

KẼM là một chất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể. Kẽm có liên quan với hoạt động của hơn 300 enzyme trong cơ thể cũng như có vai trò trong sự tăng trưởng cơ thể và phát triển tâm-thần kinh. Ngoài ra, kẽm còn có chức năng trong các hoạt động của hệ miễn dịch, tuyến ức. Ở giai đoạn cơ thể tăng trưởng nhanh như ở trẻ nhỏ, thiếu niên hay trong giai đoạn cuối của thai kỳ, nhu cầu kẽm của cơ thể tăng cao. Khi cơ thể thiếu kẽm sẽ kéo theo sự thiếu hụt hoặc rối loạn của nhiều chuyển hoá, đặc biệt ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển ở trẻ em.

Vai trò của Kẽm đối với trẻ em:

• Giúp tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện chiều cao đối với trẻ thấp lùn và tăng cân nhanh ở trẻ suy dinh dưỡng.

• Giúp tăng cường chức năng hệ miễn dịch ở trẻ.

Kẽm cần thiết cho sự phát triển và thực hiện chức năng của hệ miễn dịch. Sự thiếu hụt Kẽm có thể ảnh hưởng tới khả năng chống đỡ với bệnh tật của cơ thể. Trẻ nhỏ trước tuổi đi học được bổ sung kẽm sẽ ít nhiều bị tiêu chảy và viêm phổi, những bệnh hết sức nguy hiểm đối với trẻ nhẹ cân, vốn có xu hướng thiếu hụt kẽm.

• Thúc đẩy sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Kẽm tập trung nhiều ở hệ thần kinh, vì vậy bổ sung đầy đủ kẽm cho trẻ sẽ giúp cho trẻ có khả năng tư duy, trí nhớ tốt.

Một số dấu hiệu và triệu chứng nghi ngờ trẻ thiếu kẽm:

- Chức năng của hệ miễn dịch suy yếu, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, cảm cúm, viêm phổi, tiêu chảy......Khi bị bệnh thường kéo dài và lâu khỏi.

- Trẻ biếng ăn, gầy gò, chậm phát triển về cân nặng và chiều cao.

- Ra mồ hôi trộm, rụng tóc….

- Khóc đêm, giật mình, ngủ không ngon giấc.

- Vết thương chậm liền sẹo.

NANO CAN XI : Can xi là nguyên tố quan trọng đối với cơ thể , là thành phần cấu trúc nên xương và răng, giúp cho xương và răng chắc khỏe. Canxi rất cần cho sự phát triển cơ thể, đặc biệt là trẻ em có nhu cầu Canxi cao. NANOCANXI giúp tăng cường gắn kết vào xương, góp phần tăng trưởng chiều cao của trẻ.
L- LYSIN: là một trong 12 acid amin thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày. Lysin có vai trò giúp tăng cường hấp thụ và duy trì Canxi. Ngoài ra nó cũng là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa và nội tiết tố . Lysin thường được dùng giúp trẻ em ăn ngon miệng, giúp tăng chuyển hóa, hấp thụ dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này có thể khiến trẻ em chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố.

TAURIN: là một trong những acid amin đóng một số vai trò quan trọng trong cơ thể và thiết yếu đối với trẻ sơ sinh vì nó cần thiết bổ sung cho trẻ em giúp não và mắt phát triển tốt.

DHA rất cần thiết cho hoạt động và sự phát triển hoàn hảo của trí não, hệ thống thần kinh và hoàn thiện chức năng nhìn của mắt. DHA tập trung nhiều quanh các màng xi-náp của tế bào thần kinh và đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường truyền dẫn các xung động qua xi-náp giữa các tế bào thần kinh với nhau. Việc này có tác dụng giúp não bộ tăng lưu trữ thông tin và hỗ trợ hàng loạt hoạt động trí não, giúp tăng trí nhớ và tăng khả năng học hỏi.Thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh (IQ) thấp.

VITAMIN A: là thành phần thiết yếu của sắc tố võng mạc nên rất quan trọng đối với mắt. Ngoài ra nó còn làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với nhiễm trùng, tham gia bảo vệ toàn vẹn cấu trúc và chức năng của các lớp biểu mô.

VITAMIN D: giúp điều hòa sự chuyển hóa canxi và phospho trong cơ thể, làm tăng hấp thu và đồng hóa canxi tới 50-80% nhu cầu cần thiết cho quá trình cốt hóa. Thiếu vitamin D dẫn đến còi xương , làm chậm mọc răng, mềm xương sọ, dễ bị co giật

VITATAMIN B1, VITAMIN B2: tham gia vào quá trình chuyển hóa cơ bản của cơ thể.

TINH CHẤT MEN BIA TƯƠI: bổ sung 21 acid amin cần thiết và các nguyên tố vi lượng thiết yếu như (Mn, Fe, Cu, Zn, Ca, Mg, Se....) mà cơ thể không tự tổng hợp được, giúp trẻ luôn khỏe mạnh.

CÁC VI KHUẨN CÓ LỢI: ( Lactobacillus acidophilus ,Bacillus subtilis , Saccharomyces boulardii ), giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể:

- Giúp cân bằng hệ khuẩn ruột sau khi trẻ uống kháng sinh điều trị bệnh, tránh được tình trạng rối loạn tiêu hoá, biếng ăn trong và sau khi bệnh.

- Bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng đường ruột bằng cách kích hoạt và huấn luyện hệ thống miễn dịch trong đường ruột của trẻ, kích thích sự tiết nhầy, các vi khuẩn có lợi còn cạnh tranh và ức chế sự tăng trưỏng của các vi khuẩn có hại.

- Tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng trong đường ruột.

- Tổng hợp vitamin nhóm B.

Các nghiên cứu khoa học cho thấy sự kết hợp của nhiều dưỡng chất trong cốm bổ cao cấp ZINC- IQ có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch, giúp cơ thể trẻ tăng cường sản sinh các yếu tố miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể trẻ tự bảo vệ trước các tác nhân gây bệnh, làm giảm tần suất và thời gian trẻ bị bệnh (đường hô hấp, đường tiêu hóa...) giúp trẻ mau bình phục sau ốm, bắt kịp nhịp tăng trưởng.

2. CỐM BỔ CAO CẤP ZINC-IQ RẤT HỮU ÍCH CHO TRẺ:

- Trẻ trong khi dùng kháng sinh, giai đoạn hồi phục sau khi dùng kháng sinh.

- Trẻ có sức đề kháng yếu, khả năng phòng chống bệnh tật kém, hay bị bệnh viêm đường hô hấp, đường tiêu hoá khi thời tiết thay đổi ở giai đoạn giao mùa.

- Trẻ ở môi trường dễ bị lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp như :trong gia đình, nhà trẻ, trường học, tụ điểm công cộng đang có dịch bệnh cúm hoặc các dịch bệnh viêm đường hô hấp khác, nơi ẩm thấp, chật chội, nơi có môi trường ô nhiễm bụi, khói thuốc lá, hóa chất....
- Trẻ đang bị tiêu chảy, giai đoạn bình phục sau khi bị tiêu chảy.
- Trẻ mới ốm dậy, ngủ không ngon giấc , hay giật mình.
- Trẻ gầy yếu, biếng ăn, kém hấp thu, còi xương , suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao, thể lực và trí tuệ.


Liều Lượng & Cách Dùng : Pha cùng với sữa, nước ấm (
Ngày 2 lần

Trẻ từ 06 tháng – 1 tuổi : ½ đến 1 gói /1 lần

Trẻ từ 01 tuổi – 04 tuổi : 1- 2 gói/1 lần

Trẻ trên 04 tuổi : 2- 3 gói/ 1 lần

- Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm nên sử dụng một đợt liên tục từ 4-6 tuần, dùng từ 3- 4 đợt/1năm.

- Trường hợp hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp dùng liều gấp đôi trong 02 tuần, dùng trước bữa ăn khoảng 30 phút, hoà tan với nước ấm (
... loading
... loading