Tìm theo
Orcardus
Thực phẩm cho gan, mật
Biệt Dược
SĐK: GC-0105-10
NSX : Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam ĐC : Lô 2A, Đường số 1A, KCN. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam
ĐK : Công ty cổ phần sản xuất - thương mại Dược phẩm Đông Nam
Đóng gói : Vỉ 4,5,6,8,10,12 viên. Hộp 3,4,5,6,8,10,12 vỉ. Lọ 30, 40, 50, 60, 70, 80, 90, 100, 120, 150, 180, 200 viên.
Hạn dùng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Giá tham khảo : 5400 VNĐ / viên 250K VNĐ / hộp
Thành Phần Hoạt Chất (6 ) :

– Giúp tăng cường chức năng gan trong các trường: men gan tăng cao, vàng da, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

– Giúp giảm các triệu chứng: mẩn ngứa, nổi mề đay, rôm sẩy do suy giảm chức năng gan.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cơ Chế Tác Dụng : Carduus marianus thuộc họ Cúc (Asteraceae), còn được biết đến với các tên gọi khác như cây Kế sữa, Kế thánh, Actiso dại, Kế đức mẹ, Cúc gai. Và Kế sữa có thể nói là tên phổ biến nhất của cây từ xưa đến nay.
Kế sữa là loại cây bản địa mọc hoang và rất phổ biến ở vùng Địa Trung Hải, Bắc Phi, Trung Đông từ 2000 năm trước. Cho đến ngày nay, nó đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới, trải rộng từ Bắc Âu, phía Nam nước Nga, Trung Đông đến châu Úc, Bắc Mỹ (Canada, Mỹ).
Hỗn hợp flavonoid chiết xuất từ Kế sữa (dưới dạng cao được tiêu chuẩn hóa, dùng với mục đích chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe) bao gồm các thành phần: silybin, silychristin và silidianin, trong đó silybin là flavonoid có hoạt tính sinh học mạnh nhất.
Theo nghiên cứu, trong các bộ phận của cây Kế sữa như quả, hạt chứa rất nhiều các thành phần hóa học khác như các acid béo chưa no (20-30%): acid linoleic (hay còn gọi là acid béo Omega-3, có tác dụng giảm lượng cholesterol máu đồng thời rất tốt cho các cơ quan quan trọng của cơ thể như tim, mắt, thận, não), acid oleic, acid palmitic; ngoài ra còn có protein (25-30%); các chất xơ (4,55%); carbonydrat (37,72%).
Ngoài ra, trong hạt Kế sữa còn có chứa nhiều chất khoáng thiết yếu cho cơ thể như: Mg, Ca, Cu, Fe, Zn, Mn.
Hỗn hợp flavonoid có tác dụng sinh học chiết xuất từ Kế sữa hiện nay được dùng rộng rãi trong công tác chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Cao chiết xuất từ Kế sữa có rất nhiều tác dụng dược lý mà đặc biệt là các tác dụng liên quan tới chức năng của gan, một cơ quan có vai trò quan trọng trong chuyển hóa và thải trừ các chất cho cơ thể:
Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản quá trình xâm nhập của các chất độc vào bên trong tế bào gan, giúp cho tế bào gan không bị các chất độc xâm nhập và hủy hoại và do đó nó làm bền vững màng tế bào, duy trì được cấu trúc, chức năng của tế bào gan, bảo vệ gan khỏi sự hủy hoại của các chất độc.
Tăng tổng hợp protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
Không chỉ các tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi các chất độc hại, các thành phần của cao Kế sữa còn thúc đẩy sự phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại đồng thời kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế các tế bào gan đã bị hủy hoại.
Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan.
Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng oxi hóa acid béo của gan, làm ổn định các tế bào mast (là những tế bào chứa các hạt nhỏ gây viêm), ức chế phản ứng viêm, giảm các nồng độ enzym gan (SGOT, SGPT) làm cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan.
Ngăn cản quá trình oxi hóa LDL cholesterol thành các mảng bám vào thành động mạch là nguyên nhân dẫn đến xơ vữa động mạch.
Liều Lượng & Cách Dùng :
  • Người lớn: Ngày uống 2-3 lần x 1 viên/ lần.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: Ngày uống 1-2 lần x 1 viên/lần.
Bảo Quản : Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát; tránh ánh nắng mặt trời.
... loading
... loading