Tìm theo
KUNNI CALCIUM EXX
Các tên gọi khác (1) :
  • Calcium EXX (Calcium Citrate 500mg + D3 250 IU)
Khoáng chất và Vitamin
Biệt Dược
ĐK : Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PHÚ THỌ Địa chỉ: 29 Đường 52, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.HCM Điện thoại: (08) 3864 6785 – 3866
PP: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PHÚ THỌ
Đóng gói : Hộp 1 chai x 60 viên.
Dạng dùng : viên nén uống
Hạn dùng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Giá tham khảo : 114,400 VND / hộp bán lẻ
Vitamin D3 (Cholecalciferol) 250 IU, Vitamin B6 (Pyridoxine HCI) 10mg, Calcium Citrate 500mg, Magnesium Oxide 80mg, Zinc Oxide 10mg, Copper Gluconate 1mg, Manganese Gluconate 1mg, Boron (Sodium Borate) 1mg.
Phụ liệu:
Microcrystalline Cellulose, Stearic Acid, Croscarmellose Sodium, Hypromellose, Titanium Dioxide, Magnesium Stearate, Magnesium Silicate, Triacetin, Mineral Oil, Starch, Sucrose, Sodium Ascorbate, Triglycerides, Silica, Tocopherols and Sodium Lauryl Sulfate.
Chỉ Định : Bổ sung canxi và vitamin D giúp duy trì xương, răng chắc khỏe, đặc biệt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Giúp làm giảm nguy cơ loãng xương.
Đối tượng: Người thiếu canxi và vitamin D. Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Calcium EXX có thành phần là vitamin D3 (cholecalciferol) 250 IU, vitamin B6 10mg, calcium citrate 500mg, magnesium oxide 80mg, zinc oxide 10mg, copper gluconate 1mg, manganese gluconate 1mg, boron (sodium borate) 1mg.

Sản phẩm có tác dụng bổ sung canxi và vitamin D giúp duy trì xương, răng chắc khỏe, đặc biệt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, giúp làm giảm nguy cơ loãng xương. Như vậy, đối tượng có thể sử dụng Calcium EXX là người thiếu canxi và vitamin D, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, không có chống chỉ định với phụ nữ mang thai.

Nhu cầu hằng ngày của phụ nữ mang thai 3 tháng giữa là khoảng 1000 – 1200 mg canxi và 400 IU vitamin D. Trong quá trình mang thai, phụ nữ cũng cần bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất khác. Do đó, với Calcium EXX, bạn vẫn có thể uống để bổ sung canxi và vitamin D trong quá trình mang thai.

Chống Chỉ Định : Không dùng cho người bị rối loạn thừa canxi, mức canxi trong máu và nước tiểu cao, sỏi canxi thận, bệnh sarcoid, suy thận.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Không dùng cho người bị rối loạn thừa canxi, mức canxi trong máu và nước tiểu cao, sỏi canxi thận, bệnh sarcoid, suy thận.
Liều Lượng & Cách Dùng : Người lớn uống 1 viên/lần x 2lần/ngày (trước khi ăn).
Bảo Quản : Nơi khô ráo, nhiệt độ 15-30°C. ĐỂ XA TẦM TAY TRẺ EM.