Tìm theo
Vihacaps 600
Thuốc lợi mật, bảo vệ gan
Biệt Dược
SĐK: 10206/QLD-KD
NSX : Minskintercaps U.V - Belarus
Nồng độ : 600mg
Đóng gói : hộp 5 vỉ x 10 viên
Giá tham khảo : 5000 VNĐ / viên
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Chỉ Định : - Ngăn ngừa và làm chậm gan nhiễm mỡ.
- Phối hợp điều trị các bệnh viêm gan cấp, bán cấp và viêm gan mạn tính.
- Bảo vệ và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào gan, duy trì chức năng gan trong các trường hợp gan bị tổn thương do viêm gan virus, bệnh gan do nhiễm độc (nhiễm độc thuốc, nhiễm trùng, gan nhiễm mỡ, do rượu, đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa lipid...)
- Hỗ trợ chăm sóc trước và sau phẫu thuật, đặc biệt trường hợp phẫu thuật gan, túi mật.
Chống Chỉ Định :
  • Dị ứng đã biết với các chế phẩm đậu nành hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Nếu triệu chứng trở nặng hoặc có các triệu chứng không rõ ràng khác phải báo cho bác sĩ. Việc điều trị bằng thuốc này không thay thế cho việc tránh các chất độc hại gây tổn thương gan. Trong viêm gan mạn tính, liệu pháp bổ trợ với phospholipid đậu nành chỉ được cân nhắc khi trong thời gian điều trị khi triệu chứng chủ quan được cải thiện.
  • - Trẻ em: không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi.
  • - Có thai và nuôi con bằng sữa mẹ: không được khuyên dùng trong khi có thai và cho con bú.
  • - Lái xe và sử dụng máy móc: không có thận trọng đặc biệt.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý :
  • Đôi khi có thể xảy ra các rối loạn tiêu hóa, như đau bụng, phân mềm và tiêu chảy. Rất hiếm khi xảy ra các phản ứng dị ứng như nổi mẩn hoặc phát ban trên da. Ngưng dùng và báo cho bác sĩ biết nếu thấy có tác dụng phụ hoặc nếu tác dụng phụ trở nên nặng hơn, hoặc nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào không được nêu trong tờ hướng dẫn này.
Liều Lượng & Cách Dùng : Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn với nhiều nước (200ml), không nhai.
Về cơ bản không hạn chế thời gian dùng thuốc.
Quá Liều & Xử Lý :
  • Không có kinh nghiệm về quá liều. Những tác dụng có thể tăng nặng. Trong trường hợp này, hãy hỏi ý kiến bác sĩ. Nếu quên uống : Nếu không uống đủ số viên hoặc nếu quên uống một liều, không được tăng liều gấp đôi trong lần uống kế tiếp, mà tiếp tục uống thuốc theo toa bác sĩ hoặc theo chỉ dẫn trong tờ hướng dẫn này. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
... loading
... loading