Tìm theo
Tranquinal 0,25
Thuốc điều trị về tâm thần
Biệt Dược
SĐK: VN-4023-07
NSX : Laboratorios Bago S.A
ĐK : Laboratorios Bago S.A
Nồng độ : 0,25mg
Đóng gói : Hộp 5 vỉ x 10 viên
Dạng dùng : Viên nén
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Chỉ Định : Dùng điều trị các rối loạn lo hãi và cơn hoảng loạn. Các rối loạn lo hãi đặc trưng bởi cảm giác lo âu và sợ hãi vô nguyên cớ, gây ra các triệu chứng cǎng thẳng, đau nhức, run, thở gấp, cảm giác ngột ngạt, hồi hộp, đổ mồ hôi, bàn tay lạnh và ẩm, kém minh mẫn, bốc hỏa, giật mình hoảng hốt, mất tập trung và mất ngủ.
Tương Tác Thuốc : Không nên dùng alprazolam cùng với keoconazol hoặc itraconazol. Bệnh nhân đang uống các benzodiazepin nên tránh dùng rượu.
Thận Trọng/Cảnh Báo : ▧ Đối với phụ nữ có thai : Các benzodiazepin như alprazolam có thể gây dị tật thai nhi và không nên dùng ở phụ nữ có thai hoặc bà mẹ đang cho con bú.
- Đối với bà mẹ cho con bú: Các benzodiazepin như alprazolam có thể gây bất thường thai nhi và không nên dùng ở phụ nữ có thai hoặc bà mẹ cho con bú.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Những tác dụng phụ hay gặp nhất của alprazolam khi dùng liều thấp là đờ đẫn hoặc thiếu minh mẫn.
Liều Lượng & Cách Dùng : Có thể uống alprazolam cùng hoặc không cùng đồ ǎn. Alprazolam được chuyển hóa ở gan và bài xuất chủ yếu qua thận. Cần giảm liều alprazolam ở bệnh nhân có bất thường thận.
... loading
... loading