Tìm theo
Trà Giảo cổ lam
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 12605-2005 CBTC-YT
NSX : Công Ty TNHH Dược Phẩm TUỆ LINH
ĐK : Công Ty TNHH Dược Phẩm TUỆ LINH
PP: Công Ty TNHH Dược Phẩm TUỆ LINH
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Chỉ Định : - Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.

- Chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc.

- Tăng cư­ờng hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.

- Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở ngư­ời già.

- Rất tốt cho tế bào gan, tăng c­ường chức năng giải độc của gan,

- Điều chỉnh rối loạn chuyển hoá mỡ nên làm giảm béo tốt, nhất là béo bụng, đùi.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Những lưu ý khi dùng TDĐ
- Nên uống TDĐ vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, không uống lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì sẽ làm tỉnh táo, khó ngủ giống như uống Nhân sâm).

- Người hay bị hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống lúc ăn no hoặc thêm một vài lát gừng tươi. Nếu người không bị tiểu đường có thể thêm đường khi uống (sẽ có vị rất ngon).

- TDĐ chỉ tác động đến chuyển hoá lipid và làm tiêu mỡ vùng bụng và đùi nhưng lại làm tăng khối lượng cơ bắp. Vì vậy người gầy muốn béo thì phải ăn nhiều để bù lại năng lượng tiêu hao. Người béo phì thì chỉ cần ăn ít đi đôi chút sẽ có tác dụng giảm cân.

- TDĐ làm tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ do vậy khi uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian uống cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.
- Thất diệp đởm hoạt huyết mạnh và có saponin Nhân Sâm nên phụ nữ có thai, người đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ nhỏ, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép phủ tạng không nên dùng.

- TDĐ có tác dụng mạnh nhưng vì sản xuất dưới dạng trà thực phẩm chức năng nên không dùng với tính chất thay thế thuốc chữa bệnh.

- Trẻ em suy nhược cơ thể, học thi, uống bằng 1/3 liều người lớn.
Liều Lượng & Cách Dùng : Cách dùng: Cho gói trà vào cốc, hãm bằng nuớc nóng rồi uống (hãm đến khi nhạt nuớc thì thôi). Ngày uống 2 đến 4 gói vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Nguời đang có bệnh (huyết áp cao, tim mạch, ung thư, tiểu đường có thể uống 6 đến 10 gói một ngày. Nếu để phòng bệnh và nâng cao sức khoẻ thì chỉ cần uống 1-2 gói một ngày . Thường thì chỉ uống một hộp đã thấy kết quả ngay


... loading
... loading