Tìm theo
TẢO SPIRULINA
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: HN 12012009YTVN
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Chỉ Định : K-Liquid Organic Spirulina là đồ uống bổ dưỡng cung cấp năng lượng, tăng cường tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.
Sản phẩm Spirulina có chứa đến 11 khoáng chất, 4 sắc tố quan trọng, 8 loại axit béo cơ bản và rất nhiều vitamin tự nhiên khác. Đây là một sản phẩm có hàm lượng protein rất cao, giàu năng lượng, chiếm tới 70% lượng dinh dưỡng so với trứng (12%), đậu (35%), thịt bò (17%), sữa (35%), đậu phụ (25%) và ngũ cốc (8 -14%).

Spirulina là một hỗn hợp các chất trong tự nhiên như Diệp lục, Carotine, Phycoyanin và Superoxide Dismutage, trong đó thành phần chính gồm có Cancium, Magie, Sắt, Ph, Natri, Kẽm, Đồng, Crom và các khoáng chất khác. Ngoài ra, trong Spirulina có hàm lượng Beta Carotine cao gấp 10 lần Carôt. Carotine có khả năng chống oxy hoá và đóng vai trò ngăn ngừa các bệnh ung thư cũng như các bệnh liên quan đến tim mạch.
K-Liquid Organic Spirulina là thực phẩm chức năng lý tưởng cho con người ở mọi lứa tuổi và mọi đẳng cấp. Nó rửa sạch mọi tế bào bên trong cơ thể thúc đẩy hệ thống miễn dịch.
Spirulinalà thực phẩm giàu beta-carotene (protein-vitamin A), hơn 10 lần so với càrốt.
Cơ thể người có thể chuyển beta-carotene thành Vitamin A khi cần thiết.
Vitamin A quan trọng trong việc chăm sóc màng mắt và sắc tố mắt.
Beta-carotene làm giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa ung thư.
Spirulina là nguồn bổ sung Vitamin B12, B12 quan trọng trong việc sản xuất tế bào hồng cầu, tuỷ sống và phát triển hệ thần kinh.
Nguồn thức ăn từ hệ thực vật nói chung đều không chứa vitamin B12. Những người ăn chay nên sử dụng Spirulina để bổ sung lượng vitamin cần thiết.


Bảo Quản : Liên hệ:
mrhai
27 Duong cho thuong TP Bac Giang
02403856218
[email protected]
... loading
... loading