Tìm theo
Sivitex New
Thực phẩm cho gan, mật
Biệt Dược
Giá tham khảo : 480,000 / Lọ
Dược Lực Học :

Sivitex new là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chính là tinh chất Extrac Cardus Marianus, Curumin và Vitamin nhóm B đây là sự kết hợp tuyệt vời các thành phần chống oxy hóa tế bào.

CARDUS MARIANA (SILYMARIN):

Được chiết xuất từ thảo mộc, là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại sự tổn thương do các gốc tự do trong cơ thể.

Đối với gan: Nó làm tăng GSH (Glutathione) của gan là một chất khử độc đối với các tác nhân như: thuốc, hóa chất. Sliymarin cũng có tăng tính ổn định của màng tế bào gan do đó chống lại sự xâm nhập của các yếu tố độc hại vào gan, ngoài ra Silymarin cũng thích sản sinh ra các Enzym chống oxy hóa giúp gan trung hòa độc tố, nó cũng giúp tăng sinh tế bào gan mới và cải thiện sẹo xơ gan. Do khả năng khử các gốc oxy hóa ngày đối với toàn bộ cơ thể. Làm chậm quá trình lão hóa các cơ quan: Da, cơ, thần kinh,…Phục hồi và làm lành các tổ chức bị tổ thương do các tác hại của các gốc tự do, giúp giảm thiểu các trường hợp trứng cá, nổi mẩn, mụn nhọt, dị ứng.

CURCUMIN:

Chiết xuất từ nghệ vàng, có tác dụng chống Oxy hóa mạnh được xem như là hoạt chất đầy triển vọng trong chống ung thư và Oxy hóa tế bào, nó là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt các tế bào ung thư ác tính mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành. Ngoài ra Curcumin có tác dụng chống nấm và kháng khuẩn rất cao.

VITAMIN NHÓM B:

(Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin PP): Giúp nâng cao thể trạng, ăn ngon miệng, giảm stress,…Hỗn hợp Vitamin nhóm B trong sản phẩm không có Vitamin B12 nên sử dụng tốt để nâng cao thể trạng cho người bị ung thư, loại bỏ hóa chất và tác nhân xấu.

Chỉ Định :

Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chống oxy hóa tế bào có hàm lượng trong một viên cao do vậy có khả năng :

– Chống lại sự tổn thương của phản ứng kết hợp các gốc tự do (nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư, viêm gan, ngộ độc và các bệnh mãn tính)

– Giúp bảo vệ gan trước các tác nhân xấu: Hóa chất, bệnh tật…

– Phục hồi các chức năng gan: Như người già, người nghiện rượu, người nhiễm hóa chất.

– Viêm gan cấp, mãn tính, viêm gan virut, thanh thải chất độc.

– Giúp cơ thể: Thanh lọc cơ thể, mụn nhọt, mẩn ngứa ngoài da.

– Bổ sung Vitamin giúp cơ thể tránh mệt mỏi, giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, nâng cao thể trạng đặc biệt trong các trường hợp mệt mỏi lâu ngày, người bị bệnh mãn tính.

Thận Trọng/Cảnh Báo : Thuốc này chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ không thay thế cho thuốc điều trị đặc hiệu