Tìm theo
Selen Plus
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 4635/2008/YT-CNTC
NSX : Công ty cổ phần Dược vật tư Y tế Hải Dương
Đóng gói : Hộp 3 vỉ x 10 viên
Dạng dùng : Viên nang mềm
Chỉ Định : Selen: là nhân tố quan trọng trong cơ thể, giúp bảo vệ và chống lại sự tấn công của các gốc tự do (nguyên nhân gây tổn hại màng tế bào do bị oxy hóa), thúc đẩy quá trình hoạt động giải độc của gan. Được chỉ định dùng trong các trường hợp rối loạn chức năng gan, tình trạng mệt mỏi do bệnh lý gan. Selen chống lại sự lão hóa trong cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Vitamin C: Cần thiết cho sự tạo thành colagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng Oxy hóa khử. Vitamin C tham gia trong chuyển hóa Phenylanin, tyrosin, acid folic, norepinephrin, histamin, sắt và một số hệ thống enzym chuyển hóa thuốc, trong sử dụng carbon hydrat, trong tổng hợp lipid và protein, trong chức năng miễn dịch, trong đề kháng với vi khuẩn, trong sự giữ gìn toàn vẹn của mạch máu và trong mo tế bào.

Vitamin E: Được sử dụng làm chất chống Oxy hóa, do ngăn cản quá trình Oxy hóa các thành phần thiết yếu trong tế bào tạo thành các sản phẩm Oxy hóa độc hại.

Dầu gấc: Cung cấp β-caroten, lycopen, acid linoleic, acid oleic,.. có tác dụng:

- Bổ xung β-caroten (tiền chất vitamin A) cho cơ thể.

- Lycopen: Là một chất chống Oxy hóa rất mạnh, giúp tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể, hạn chế lão hóa.

- Hỗ trợ trong điều trị khô giác mạc, thoái hóa võng mạc, viêm gan mãn tính.

Sự kết hợp các thành phần trong Selen Plus làm tăng tác dụng chống Oxy hóa, làm chậm lại tiến trình lão hóa của cơ thể, kéo dài thời gian hoạt động và tăng hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

o Chỉ định:

- Bổ xung vitamin A, C, E và Selen
- Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, phục hồi sức khỏe.
- Chống lão hóa và làm chậm các biểu hiện như: giảm sút trí nhớ, thoái hóa võng mạc, sự biến đổi thoái hóa của da như xạm da, nhăn da.
- Tăng cường khả năng hoạt động và các chức năng gan.

Liều Lượng & Cách Dùng : Người lớn: Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên
... loading
... loading