Tìm theo
QPLUS SUPER
Thuốc tim mạch
Biệt Dược
SĐK: VN-9074-09
NSX : Viva Pharmaceutical Inc - Canada
ĐK : Viva Pharmaceutical Inc
Nồng độ : 30mg
Đóng gói : Lọ 30 viên
Dạng dùng : Viên nang mềm
Giá tham khảo : 5833 VNĐ / viên
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Cơ Chế Tác Dụng :

Thuốc thường được dung nạp tốt. Hiếm khi xuất hiện các triệu chứng của tác dụng không mong muốn (khoảng 1,4%)như: buồn nôn, nôn, tiêu chảy, mất cảm giác khi ăn, đỏ da 

Cảnh báo đặc biệt và thận trọng đặc biệt khi sử dụng: Trong quá trình điều trị có thể xuất hiện tăng không đáng kể nồng độ dehydrogenase và tranaminase trong máu.
Chỉ Định : Dùng điều trị hỗ trợ : bệnh cơ tim, thiểu năng tuần hoàn, bệnh thiếu máu ở tim, tăng huyết áp động mạch, chứng loạn nhịp đi kèm thiểu năng tuần hoàn, ngoài ra thuốc còn được dùng để:

- chống lão hóa, tăng cường miễn dịch
- phòng và điều trị xơ vữa động mạch
- Hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất do thiếu hụt coenzym Q10 đặc biệt ở người cao tuổi.

Thận Trọng/Cảnh Báo : ▧ Phụ nữ có thai và cho con bú : Tránh dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú vì độ an toàn chưa xác định.
ảnh hưởng lên khả năng lái xe và vận hành máy móc: thuốc không ảnh hưởng lên khả năng lái xe và vận hành máy móc
coenzym Q10 có thể làm tăng tác dụng của thuốc lợi tiểu, các thuốc glycosid trợ tim và nitrat.
Thuốc làm tăng tác dụng chống oxy hóa của vitamin E, thuốc có thể làm kéo dài thời gian tác dụng giảm huyết áp của enalapril và nitrendipin. coenzym Q10 có tác dụng đồng vận với L-canrnitin trong quá trình chuyển hóa và tuần hoàn. Thuốc có thể làm giảm nguy cơ xuất hiện các triệu chứng ảnh hưởng suy giảm lên cơ tim của các thuốc nhóm giải phóng adrenolytic bêta, kìm hãm tác dụng chống đông của warpharin. coenzym Q10 còn làm giảm độc tính của các kháng sinh chống ung thư thuộc nhón antracyclin.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Thuốc thường được dung nạp tốt. Hiếm khi xuất hiện các triệu chứng của tác dụng không mong muốn (khoảng 1,4%)như: buồn nôn, nôn, tiêu chảy, mất cảm giác khi ăn, đỏ da
Cảnh báo đặc biệt và thận trọng đặc biệt khi sử dụng: Trong quá trình điều trị có thể xuất hiện tăng không đáng kể nồng độ dehydrogenase và tranaminase trong máu.

Liều Lượng & Cách Dùng : Thuốc cần được uống sau khi ăn
Liều dùng cho người lớn và trẻ em trên 15 tuổi:
- điều trị hỗ trợ trong bệnh thuộc hệ tuần hòa: 60-80mg (2-6 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Chống lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch: 60-120 mg (2-4 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Vữa xơ động mạch: 30-300mg (1-10 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất: 60-120 mg (2-4 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần. Hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
Coenzym Q10 có thể dùng lâu dài, hiệu quả lâm sàn thường được thấy sau chu kỳ điều trị dài ngày. Sau chu kỳ dùng dài ngày, không nên dừng đột ngột, nếu không hỏi ý kiến bác sĩ.
Quá Liều & Xử Lý : chưa có dữ liệu về việc Sử dụng quá liều coenzym Q10
Bảo Quản : Để nơi khô mát, tránh ánh sáng
... loading
... loading