Tìm theo
Pro Life
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 4638/2009/YT-CNTC
ĐK : Cty TNHH Thảo Dược
Đóng gói : Hộp chứa 100 viên nang mềm
Chỉ Định : Pro-life, nhập khẩu từ New Zealand chứa 310 mg EPA và DHA và 10IU Vitamin D có tác dụng làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch vành có thể dẫn đến suy mạch vành và nhồi máu cơ tim.

Pro-life được sản xuất theo công nghệ chưng cất phân tử (Molecularly Distilled) đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP có độ tinh khiết cao, khử mùi cá, do đó không gây tác dụng phụ "ợ mùi cá" sau khi uống.

ĐẶC TÍNH
Nhiều bằng chứng cho thấy tăng sử dụng các aci béo chuỗi dài EPA và DHA có thể làm giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch là nhờ các tác dụng sau:
• Làm giảm nguy cơ gây loạn nhịp tim, có thể dẫn đến tử vong do tim.
• Làm giảm nguy cơ gây thuyên tắc, có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim và đột quỵ.
• Làm giảm mức triglycerid và cholesterol thừa thải trong máu
• Làm giảm tốc độ tăng trưởng của những mảng xơ vữa trong động mạch
• Cải thiện chức năng nội mạc.
• Giảm huyết áp (nhẹ).
• Kháng viêm.

Bằng chứng thuyết phục nhất về lợi ích bảo vệ tim mạch của EPA và DHA có từ 3 nghiên cứu đối chứng tầm cỡ quy tụ 32,000 người tham gia. Những người này ngẫu nhiên được dùng viên nang chứa EPA và DHA hoặc tham gia nhóm đối chứng. Những thử nghiệm này cho thấy biến cố tim mạch giảm từ 19% đến 45% ở nhóm uống viên nang chứa EPA và DHA. Các biến chứng tim mạch này gồm: tử vong do nguyên nhân tim mạch, đột tử, nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực không ổn định, can thiệp mạch vành và mổ bắc cầu.

Những phát hiện trên gợi ý rằng nên tăng cường cung cấp EPA và DHA cho cơ thể, từ thực phẩm hay từ dầu cá, đặc biệt ở những người có nguy cơ bị bệnh mạch vành.Bệnh nhân nên dùng cả DHA và EPA.

Lượng DHA và EPA cần đạt đến vào khoảng 1000 mg mỗi ngày đối với những người bị bệnh mạch vành và tối thiểu là 500 mg mỗi ngày đối với những người chưa bị bệnh.

Bệnh nhân bị tăng mỡ máu nên dùng 3000 – 4000 mg DHA và EPA, liều này làm giảm lượng triglycerid máu xuống từ 20 – 50%.

Mặc dù ăn cá có dầu 2 lần mỗi tuần có thể cung cấp khoảng 400 – 500 mg DHA và EPA mỗi ngày, nhưng những bệnh nhân cần phòng ngừa thứ cấp hay bệnh nhân bị tăng mỡ máu phải sử dụng sản phẩm dầu cá nếu họ muốn đạt mức 1000 mg mỗi ngày (đối với bệnh nhân bị bệnh mạch vành) và 3000 – 4000 mg mỗi ngày (đối với bệnh nhân tăng mỡ máu).

Phối hợp điều trị bằng EPA và DHA và thuốc nhóm statin là một trị liệu an toàn và hiệu quả để làm giảm mỡ máu và tiên lượng bệnh tim mạch. Phối hợp này cho lợi ích vượt trội so với sử dụng đơn lẻ thuốc statin. Trong tương lai, nồng độ DHA và EPA trong máu có thể được dùng để xác định những bệnh nhân thiếu hụt EPA và DHA, từ đó có hướng điều trị cụ thể.

CÔNG DỤNG
- Hỗ trợ giảm Cholesterol và Triglycerid trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và cao huyết áp.

- Hỗ trợ giảm kết dính tiểu cầu, ngăn các mảnh vụn chất béo bám vào thành mạch máu, nhờ đó mạch máu khỏi bị tắc nghẽn, tránh được nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Liều Lượng & Cách Dùng : Người lớn: Uống 1- 3 viên/ngày sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Bảo Quản : BẢO QUẢN
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ dưới 30oC.
Để xa tầm tay trẻ em.





... loading
... loading