Tìm theo
Otiv
Thực phẩm cho não
Biệt Dược
NSX : ecogreen - United States
Giá tham khảo : 200K-250K vnđ / lọ
Cơ Chế Tác Dụng :

Thành phần chính của thực phẩm chức năng Otiv là tinh chất thiên nhiên Blueberry và Ginkgo Biloba được sản xuất với quy trình hiện đại và công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn của Mỹ giúp mang đến hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Otiv – Viên uống bổ não, cải thiện đau nửa đầu, mất ngủ

Thành phần chính của Otiv là chiết xuất Blueberry và Ginkgo

- Blueberry Extract (4:1) 100mg: Là loại quả được phát hiện và sử dụng từ hàng trăm năm trước nhờ công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe - đặc biệt là não bộ.

+ Loại quả này được chứng minh có hiệu quả trong việc chống lại các tác hại của gốc tự do như: Alzheimer, Parkinson, suy giảm trí tuệ và các bệnh lý mạch máu.

+ Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường Đại học Montreal ở Canada cho thấy: Blueberry có khả năng kích thích các loại enzym bảo vệ não

- GinkgoPure (Ginkgo Biloba Extract) 80mg: Là loại cây được mệnh danh là "hóa thạch sống" với lá và hạt có khả năng chữa bệnh được biết đến từ cách đây gần 5000 năm.

+ Chiết xuất lá Ginkgo có khả năng cải thiện lưu thông máu hiệu quả và bổ não, cải thiện trí nhớ, cải thiện tình trạng mất ngủ,...

Chỉ Định :

- Là sản phẩm bổ não với các hoạt chất sinh học có trong chiết xuất Blueberry giúp tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa các gốc tự do, chống lại lão hóa ở các tế bào thần kinh não

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa, cải thiện tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não, tai biến mạch máu não có liên quan tới xơ vữa mạch máu.

- Phòng và hỗ trợ điều trị tình trạng suy giảm trí nhớ, bệnh Azeihmer...

- Hỗ trợ làm giảm các biểu hiện stress.

- Duy trì khả năng thính giác và thị giác

Liều Lượng & Cách Dùng :

- Dùng cho nam, nữ từ 12 tuổi trở lên

- Cách dùng: 01 viên/ ngày

- Có thể dùng thường xuyên