Tìm theo
Minh Nhãn Khang
Thuốc có nguồn gốc Thảo dược, Động vật
Biệt Dược
PP: Công ty Cổ Phần Trung Mỹ
Chỉ Định : Giúp phòng ngừa mù lòa do thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.
Tăng cường thị lực và hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể
Cơ chế tác dụng
Minh nhãn khang là công thức phối hợp toàn diện các thành phần cung cấp năng lượng, chống thoái hóa, chống oxi hóa (α-Lipoic acid, Quercetin, Lutein, Zeaxanthin, Berberin) và các thành phần dinh dưỡng cho mắt (Vitamin B2, Kẽm) nên rất hiệu quả trong việc tác động vào những nguyên nhân gây ra thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể, làm chậm diễn tiến của bệnh, giúp bảo tồn thị lực.

Hoàng đằng hay Vàng đằng (Coscinium usitatum Pierre): là dược liệu chứa nhiều alcaloid dẫn xuất của isoquinolein, chủ yếu là berberin. Ngoài tác dụng quen biết như nhỏ mắt chống đau mắt đỏ, mắt hột. Gần đây các nhà khoa học đã phát hiện Berberin cũng là chất ức chế mạnh enzym aldose-reductase nên rất có ích để ngăn chứng đục thủy tinh thể do biến chứng tiểu đường

a-Lipoic acid: là chất giúp chống oxy hóa. a-Lipoic acid đi vào được tới thủy tinh thể, giúp phục hồi các chất chống oxy hóa khác ở thủy tinh thể (như các vitamin C, E, coenzym Q10). a-Lipoic acid còn là chất ức chế mạnh enzym aldose-reductase nên ngăn cản không cho glucose chuyển thành Sorbitol và D-fructose giúp phòng ngừa chứng đục thủy tinh thể. a-Lipoic acid cũng ngăn cản không cho glucose dư thừa trong cơ thể kết hợp với các axit amin của protein (như các collagen ở mô liên kết), đây là phản ứng glycosyl hóa (hay glycat hóa) có thể gây đục thủy tinh thể và nhiều biến chứng khác (như da nhăn nheo, chóng già).
Quercetin: Ức chế mạnh aldose-reductase, giúp phòng và chống đục thủy tinh thể.
Lutein: là một carotenoid và là sắc tố chính của điểm vàng ở võng mạc mắt, giúp phòng ngừa thoái hóa điểm vàng (sự thoái hóa võng mạc) do tuổi tác nhờ tính chất thanh thải các gốc tự do ở mắt. Thoái hóa võng mạc là nguyên nhân chính gây khiếm thị ở người cao tuổi, đối tượng này có nồng độ thấp lutein trong võng mạc (giảm khoảng 30% so với ở người sáng mắt).
Kẽm: là vi chất dinh dưỡng rất quan trọng với cơ thể, là thành phần của nhiều loại enzym, cấu thành các màng sinh học của tế bào, giúp ổn định DNA/RNA và ribosom. Giác mạc mắt là mô có nồng độ kẽm cao nhất trong cơ thể. Thiếu kẽm có thể gây ra phù giác mạc, dẫn tới mờ và đục giác mạc
Vitamin B2 (Riboflavin): là tiền chất của coenzym FAD (flavin adenine dinucleotid), rất cần cho tạo enzyme glutathion-reductase, giúp tái tạo glutathion-khử (GSH). GSH có khả năng làm ngừng tiến triển bệnh đục thủy tinh thể.
Zeaxanthin: Là một trong hai carotenoid có trong võng mạc mắt. Zeaxanthin là thành phần chủ yếu ở võng mạc trung tâm (điểm vàng), trong khi đó lutein có mặt chủ yếu tại võng mạc ngoại vi. Các nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa nồng độ thấp của lutein và zeaxanthin trong huyết tương và sự phát triển của bệnh thoái hóa điểm vàng. Nghiên cứu cũng cho thấy tăng cường sử dụng lutein và zeaxanthin giúp chống lại thoái hóa điểm vàng và làm giảm nguy cơ phát triển đục thủy tinh thể.

Liều Lượng & Cách Dùng : Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên cho mục đích phòng ngừa hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ
Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất

Bảo Quản : Để nơi khô mát, tránh ánh sáng
... loading
... loading