Tìm theo
Maorix
Thuốc giảm đau không opioid
Biệt Dược
SĐK: VN-6611-02
NSX : Sinil Pharm Co., Ltd ĐC : San 5-1, Bonpyeong Ri, Angsung myun Chungju Si Chungchongbuk-Do - Korea, South
ĐK : Kolon International Corp
Nồng độ : 125mg
Đóng gói : Hộp 10 vỉ x 10 viên
Dạng dùng : Viên nén
Hạn dùng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Giá tham khảo : 37603 VNĐ / hộp
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Dược Lực Học :

Chlorphenesin là một thuốc giãn cơ. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn các xung thần kinh (hoặc cảm giác đau) được gửi đến bộ não của bạn.

 

 

Chỉ Định : Chlorphenesin được sử dụng và kết hợp vật lý trị liệu để điều trị chấn thương và đau cơ bắp khác
Chống Chỉ Định : Người mắc bệnh gan
Chlorphenesin không được chấp thuận cho sử dụng ở trẻ em.
Tương Tác Thuốc :

Nhiều loại thuốc có thể làm tăng tác dụng của chlorphenesin, có thể dẫn đến an thần nặng.Trước khi dùng thuốc này, hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc sau đây:

  • thuốc kháng histamin như brompheniramine (Dimetane, Bromfed, những thuốc khác), chlorpheniramine (Chlor-Trimeton, Teldrin, những thuốc khác), azatadine (Optimine), clemastin (TAVIST), và nhiều thuốc khác;

  • các chất ma tuý (thuốc giảm đau) như meperidine (Demerol), morphine (MS Contin, MSIR, những thuốc khác), propoxyphen (Darvon, Darvocet), hydrocodone (Lorcet, Vicodin), oxycodone (Percocet, Percodan), fentanyl (Duragesic), và codeine (Fiorinal, Fioricet, Tylenol # 3, những thuốc khác);

  • thuốc an thần như phenobarbital (Solfoton, Luminal), amobarbital (Amytal), và secobarbital (Seconal);

  • phenothiazin như chlorpromazine (Thorazine), fluphenazine (Prolixin), mesoridazine (Serentil), perphenazine (Trilafon), prochlorperazine (Compazine), thioridazine (Mellaril), và trifluoperazine (Stelazine), hoặc

  • thuốc chống trầm cảm như Doxepin (Sinequan), imipramine (Tofranil), nortriptyline (Pamelor), fluoxetine (Prozac), paroxetin (Paxil), sertraline (Zoloft), phenelzine (Nardil), và tranylcypromine (PARNATE).

Các loại thuốc khác không được nêu ở đây cũng có thể tương tác với chlorphenesin.Tham khảo với bác sĩ và dược sĩ trước khi dùng bất cứ thuốc theo toa hoặc thuốc không cần kê đơn.

Thận Trọng/Cảnh Báo :

Trước khi dùng chlorphenesin, hãy tham khảo bác sĩ nếu bạn có bệnh về gan. Bạn có thể dùng liều thấp hơn hoặc giám sát đặc biệt trong quá trình điều trị.

Không biết liệu chlorphenesin sẽ gây tổn hại cho thai nhi. Không tự ý dùng chlorphenesin mà không tham khảo bác sĩ nếu bạn đang mang thai.

Không biết liệu chlorphenesin đi vào sữa mẹ. Không tự ý dùng chlorphenesin mà không tham khảo với bác sĩ nếu bạn đang cho con bú.

Khi lái xe, vận hành máy móc hoạt động, hoặc thực hiện các hoạt động nguy hiểm khác:  Chlorphenesin có thể gây chóng mặt hoặc buồn ngủ. Nếu bạn bị chóng mặt hoặc buồn ngủ, tránh không thực hiện các hoạt động này .

Sử dụng rượu một cách thận trọng. Rượu có thể làm tăng buồn ngủ và chóng mặt trong khi bạn đang dùng chlorphenesin.



Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý :

Ngưng dùng chlorphenesin và tìm kiếm sự chăm sóc y tế khẩn cấp nếu bạn gặp một phản ứng dị ứng (khó thở, tắc cổ họng, sưng môi, lưỡi, hoặc mặt, hoặc phát ban).

Khác, tác dụng phụ ít nghiêm trọng có thể có nhiều khả năng xảy ra. Tiếp tục dùng chlorphenesin và tham khảo với bác sĩ của bạn nếu bạn có hiện tượng

  • buồn ngủ, chóng mặt, hoặc nhầm lẫn;

  • đau đầu;

  • căng thẳng hoặc mất ngủ, hoặc

  • buồn nôn hoặc đau bụng.

Tác dụng phụ khác không được nêu ở đây cũng có thể xảy ra. Báo ngay với bác sĩ về bất kỳ tác dụng phụ mà có vẻ bất thường hoặc đặc biệt khó chịu.

... loading
... loading