Tìm theo
Lipocithin
Biệt Dược
SĐK: VN-15648-12
NSX : Sichuan Kelun Pharmaceutical Co., Ltd ĐC : South 2 Road, Industrial Development District, Xindu Satellite City, Chengdu, Sichuan Province - China
ĐK : Tsinghua Unisplendour Guhan Bio-Pharmaceutical Co., Ltd
Nồng độ : 50g; 6g; 11g
Đóng gói : Chai 500ml
Dạng dùng : Nhũ tương truyền tĩnh mạch
Hạn dùng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Thành Phần Hoạt Chất (3) :
Chỉ Định : Cung cấp năng lượng cho bệnh nhân nuôi ăn qua đường tĩnh mạch
Thận Trọng/Cảnh Báo : Glycerol phải được dùng thận trọng đối với người bệnh bị bệnh tim, thận hay gan. Glycerol có thể gây tăng đường huyết và đường niệu, vì thế cần thận trọng khi dùng cho người bệnh đái tháo đường.
Glycerol cũng phải dùng thận trọng với người bệnh bị mất nước, người bệnh cao tuổi.
Tác dụng chủ yếu của glycerol đối với người cao tuổi là nhuận tràng, mặc dù không được khuyên là thuốc chữa trị hàng đầu. Phải thận trọng khi sử dụng glycerol đối với người bệnh ở tình trạng tinh thần lú lẫn, suy tim sung huyết, lão suy ở người cao tuổi, đái tháo đường và mất nước trầm trọng
Thời kỳ mang thai
Tính an toàn của thuốc chưa được xác định.
Glycerol có thể sử dụng trong quá trình mang thai nếu thực sự cần thiết.
Thời kỳ cho con bú
Chưa được biết glycerol có vào sữa hay không, nhưng do tính an toàn của thuốc chưa được xác định nên phải thận trọng đối với phụ nữ cho con bú.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý :

Tác dụng ngoại ý được biểu hiện dưới 2 dạng:

Tức thì: khó thở, tím tái, phản ứng dị ứng, gia tăng lipid máu, tăng đông máu, nôn mửa, nhức đầu, gia tăng thân nhiệt, run, đổ mồ hôi, đau lưng.

Phản ứng muộn: gan to, vàng da do thuyên tắc trung tâm tiểu thùy, lách to, giảm tiểu cầu, giảm bạch cầu, thay đổi chức năng gan và hội chứng quá tải.

Bảo Quản : Bảo quản ở nhiệt độ < 25 0C.
... loading
... loading