Tìm theo
Kamagra 100
Hormon, Nội tiết tố
Biệt Dược
SĐK: VN-0720-06
NSX : Ajanta Pharma., Ltd - India
ĐK : Ajanta Pharma., Ltd
Đóng gói : Hộp 1 vỉ x 4 viên
Dạng dùng : Viên nén bao phim-100mg
Giá tham khảo : 200K-280K VNĐ / Hộp
Thành Phần Hoạt Chất (1) :

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bất lực ở nam giới:
- Do thường xuyên sử dụng các chất chứa cồn như bia, rượu và các chất kích thích như thuốc lào, thuốc lá làm tổn thương tới hệ thống thần kinh gây ra hiện tượng không điều khiển được sinh lý tự nhiên.
- Do bệnh tật và tuổi tác: Thông thường những người có độ tuổi ngoài 40 xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương do ở độ tuổi này, các hoocmon sinh dụcc có dấu hiệu lão hóa làm giảm khả năng ham muốn cũng như sức chịu đựng. 

Chỉ Định : Dùng để điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Đây là một phiên bản tương tự như Viagra có chứa hoạt chất sildenafil citrate, được sử dụng để điều trị các rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.
Hỗ trợ cương dương hiệu quả ở nam giới
Chống Chỉ Định :

- Những người mẫn cảm với sildenafil hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

- Không dùng đồng thời Kamagra với các nitratesildenafil làm tăng tác dụng hạ huyết áp của của các nitrate nên có thể gây hạ huyết áp đáng kể.

- Không dùng kết hợp Kamagra với bất kỳ dạng điều trị cương dương nào khác.

- Không dùng cho phụ nữ và trẻ em dưới  18 tuổi.

Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Cũng giống như bất kỳ loại thuốc khác, thuốc cường dương nam có thể gây phản ứng phụ nhẹ thường là chấp nhận được và không cần bất kỳ chăm sóc y tế nào, nhưng tuỳ vào từng cơ địa mỗi người vd: chóng mặt, và đau đầu. Tuy nhiên, những triệu chứng này cuối cùng cũng sẽ biến mất.

Một số hiệu ứng phụ khác ( ít gặp )

- Rối loạn hệ miễn dịch: phản ứng qua mẫn (bao gồm ban ngoài da).
- Rối loạn hệ tim mạch: Các rối loạn tim mạch nghiêm trọng bao gồm nhồi máu cơ tim, hội chứng đau thắt ngực, chết đột tử do tim, loạn nhịp thất, tai biến mạch máu não, thiếu máu thoảng qua, tăng huyết áp,hạ huyết áp, ngất, mạch nhanh, trống ngực và chảy máu cam.
- Rối loạn tiêu hoá: Nôn.
- Rối loạn mắt : Đau mắt, mắt đỏ hoặc mắt có điểm chảy máu.
- Rối loạn hệ sinh sản: Cương cứng dương vật kéo dài hoặc cương đau dương vật.
Liều Lượng & Cách Dùng : Dùng với nước đun sôi trước khi quan hệ 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. Không nên sử dụng các chất kích thích đi kèm loại thuốc này, bởi nó sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

Uống thuốc từ 30 phút đến vài giờ với nhiều nước trước khi quan hệ tình dục.

Hãy lưu ý sildenafil của Kamagra 100mg không gây ra cương cứng liên tục? nó chỉ có thể giúp bạn duy trì sự cương cứng. Điều này có nghĩa là bạn phải được kích thích tình dục để làm tăng ham muốn sẽ có lợi cho kết quả của thuốc.

 

... loading
... loading