Tìm theo
ÍCH THẬN VƯƠNG
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 1638/2010YT-CNTC
PP: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Chỉ Định : Đặc tính
Suy thận mạn tính là một hội chứng trong đó thận mất dần và vĩnh viễn chức năng theo thời gian, chỉ biểu hiện triệu chứng sau một số năm khi cấu trúc bên trong của thận dần dần bị phá hủy. Thực tế, suy thận có thể diễn tiến chậm đến nỗi mà triệu chứng không xuất hiện cho đến khi chứng năng của thận chỉ còn lại 1/10 của mức bình thường.

Quá trình diễn tiến của suy thận mạn tính được chia thành 05 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 là giai đoạn mà thận bị tổn thương, nhưng mức lọc cầu thận (GFR) vẫn bình thường hoặc hơi tăng, giai đoạn 2 là giai đoạn mà mức lọc cầu thận (GFR) đã bị suy giảm nhẹ và đến giai đoạn 5 (nặng nhất), còn gọi là bệnh thận giai đoạn cuối (ESRD), bệnh nhân mất hoàn toàn hoặc gần như hoàn toàn chức năng thận (GFR
Ích Thận Vương là sự kết hợp toàn diện giữa các thảo dược và dược liệu có tác dụng: Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng của người suy thận như mệt mỏi, phù, đau đầu, thiếu máu...Hỗ trợ kiểm soát các bệnh là nguyên nhân gây suy thận như đái đường, tăng huyết áp... Giúp bảo vệ và giúp tăng cường chức năng thận, làm chậm diễn tiến của suy thận và làm giảm nhu cầu chạy thận.

-Đan sâm (Salvia miltiorrhiza): Đã được dùng bổ trợ trong điều trị suy thận mạn ở Trung Quốc trong tối thiểu 30 năm . Thành phần (lithospermate B) trong Đan sâm có tác dụng giúp tăng cường chức năng thận, có lợi cho các bệnh thận do tiểu đường và giúp cải thiện vi tuần hoàn thận, giúp làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, urê, axit uric.

-Hoàng kỳ (Astragalus membranaceus): Có tác dụng giúp giảm protein niệu, giúp bảo vệ thận khỏi sự phá huỷ, giúp cải thiện tình trạng giữ nước và giữ Natri, giúp cải hiện chức năng thận và giúp làm chậm diễn tiến của suy thận.
-Dành dành (Gardenia jasminoides): Có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng sinh học cao, có tác dụng giúp hạ huyết áp.

-Trầm hương (Aquilaria agallocha): Là vị thuốc đông y quý hiếm, có tác dụng giúp bổ khí, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

-Bạch phục linh (Poria cocos): có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, làm lợi niệu giảm phù thũng.

-Râu mèo (Orthosiphon stamineus): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure là những chất độc ứ đọng trong bệnh suy thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận.

-Mã đề (Plantago major): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải acid uric dư thừa trong bệnh suy thận, bổ thận, giúp điều trị viêm thận, sỏi thận.

-Linh chi đỏ (Ganoderma lucidus): Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, quét sạch các superoxide (các gốc tự do), giúp bảo vệ gan và cấu trúc thận khỏi sự phá huỷ.

-L-carnitine: Khi bị suy thận, cơ thể sẽ thiếu hụt L-carnitine, đây chính là nguyên nhân khiến cho các tế bào và các cơ quan trong cơ thể bị thiếu năng lượng và không đảm bảo đầy đủ chức năng của mình. L - carnitine giúp tăng hồng cầu ở các bệnh nhân suy thận

-Coenzym Q10: Giúp cải thiện chức năng thận và góp phần làm giảm nhu cầu phải lọc thận trên các bệnh nhân suy thận

Công dụng
- Giúp cải thiện chức năng thận. Giúp bảo vệ thận. Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận. Giúp làm chậm tiến trình suy thận. Giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận.

- Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

- Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

* Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị suy thận (kể cả người đã lọc thận nhân tạo) và các bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận...để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Liều Lượng & Cách Dùng : - Hỗ trợ phòng bệnh: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
- Hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên dùng thành từng đợt liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Quản : Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.
... loading
... loading