Tìm theo
HP Max
Thực phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa
Biệt Dược
SĐK: V1236-H12-10
NSX : Công ty cổ phần đầu tư phát triển sản phẩm thiên nhiên Việt Nam - Việt Nam
ĐK : Công ty CP SMTN Vinacom
Nồng độ : Chè Dây: 2800 mg - Dạ Cẩm: 1700 mg - Lá Khôi Tía: 1100 mg - Tá dược khác: tinh bột, Talc, Magnesi Stearat vừa đủ 1 viên
Đóng gói : hộp 5 vỉ x 12 viên nang
Giá tham khảo : 2917 VNĐ / Viên lẻ 200K - 220K VNĐ / Hộp
Thành Phần Hoạt Chất (3) :

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC

Dược Lực Học :

CHỨNG MINH LÂM SÀNG TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM HPMAX TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY – TÁ TRÀNG HP (+)

Các nghiên cứu trước đây cho thấy các vị thuốc Chè dây, Lá khôi, Dạ cẩm có tác dụng điều trị và hỗ trợ các bệnh lý dạ dày – tá tràng. Trong đó tác dụng diệt và làm sạch xoắnkhuẩn Helicobacter Pylori của Chè dây đã được chứng minh trên lâm sàng.

GS. TS Phạm Thanh Kỳ – nguyên hiệu trưởng, trưởng bộ môn Dược liệu Đại học Dược Hà Nội đã nghiên cứu 1 chế phẩm HPmax với sự phối hợp 3 loại thảo dược: Chè dây, Lá khôi, Dạ cẩm với mong muốn điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. HPmax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP dưới dạng viên nang cứng.

Tiếp nối đề tài nghiên cứu, HPmax được Tiến sĩ Phạm Bá Tuyến nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh Viện YHCT Bộ Công An trên 42 bệnh nhân tuổi từ 18-70, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp có bệnh lý viêm loét dạ dày- tá tràng (đau vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn) và nhiễm vi khuẩn HP(+).

KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

1. HPmax giúp 95,2% bệnh nhân hết đau thượng vị sau 3 tuần và 100% bệnh nhân sau 30 ngày

2. HPmax giúp 92,9% bệnh nhân hết ợ hơi, ợ chua sau 3 tuần và 100% bệnh nhân sau 30 ngày

3. HPmax giúp liền sẹo, thu nhỏ ổ loét hành tá tràng

4. HPmax giúp diệt vi khuẩn HP-nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày

5. HPmax giúp giảm dị sản ruột, giảm nguy cơ ung thư dạ dày

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA HPMAX

Tác dụng diệt HP: là sự hiệp đồng của 3 vị dược liệu có trong sản phẩm.Ngoài ra trong sản phẩm HPmax có các Alkaloid, Flavonoid và các chất nhầy, đây là thành phần chính ức chế vi khuẩn HP, các chất nhầy chứa Polysaccharid tạo nên môi trường nhầy dính và thay đổi pH nên ức chế khả năng bám dính của vi khuẩn HP vào dạ dày do đó ức chế sự phát triển của vi khuẩn này.

Tác dụng  giảm  tiết acid,  chống loét và làm liền sẹo ổ loét: HPmax có tác dụng trung hòa acid dịch vị đạt gần như tối đa trong 15 phút và duy trì trong 3 giờ. Mặt khác các Flavonoid, Alkaloid có trong chế phẩm có tác dụng ức chế ổ loét, trung hòa và ức chế sự tiết acid dẫn đến giảm thể tích dịch vị và nồng độ acid toàn phần.

Tác dụng chống viêm: là sự phối hợp tác dụng của từng vị dược liệu, sự phối hợp các vị dược liệu đã mang lại hiệu quả cho toàn sản phẩm, làm giảm quá trình viêm giúp cải thiện các triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng trong điều trị viêm loét dạ dày-tá tràng.

Tác dụng giảm đau: HPmax có tác dụng chống viêm, khi quá trình viêm giảm thì các cơn đau sẽ mất đi. Ngoài ra HPmax có khả năng kết dính tạo lớp nhầy, bao phủ ổ loét tránh những tác động bởi acid dịch vị.

Với các kết quả  mang tính khoa học và được kiểm chứng trên lâm sàng đã kết luận HPmax là sản phẩm từ dược liệu với sự phối hợp Chè dây, Lá khôi, Dạ cẩm đem lại hiệu quả điều trị tốt trên lâm sàng:

– Diệt trừ vi khuẩn HP.
–  Chống loét, làm liền sẹo ổ loét.
– Giảm đau, chống viêm
– Trung hòa và giảm tiết acid dịch vị

Cơ Chế Tác Dụng : HPmax là sản phẩm công trình nghiên cứu của GS.TS. Phạm Thanh Kỳ và cộng sự, đã được các nhà khoa học chứng minh tác dụng: Giúp ức chế các tác nhân chính gây bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng như HP, acid dịch vị; giảm viêm, giảm đau , trung hoà và giảm tiết acid dịch vị. Giúp làm lành vết loét dạ dày, hành tá tràng. Giúp giảm đau dạ dày, giảm đau tức, chướng bụng do đầy hơi. 

  • Trung hòa axit dạ dày, ức chế sự phát triển của virut Helicobacter pylori, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng cấp tính và mãn tính.
  • Làm lành vết loét, giảm các triệu chứng đau tứng, nóng rát thượng vị dạ dày, đầy bụng khó tiêu, ăn không ngon miệng.

- Ức chế xoắn khuẩn Helicobacter pylori - tác nhân chính gây bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
- Chống viêm, giảm đau, trung hoà, giảm tiết acid dịch vị và làm liền vết loét dạ dày, hành tá tràng.
- Giảm đau tức, chướng bụng do đầy hơi.
Chỉ Định : - Bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng và triệu chứng đau tức, chướng bụng do đầy hơi.
Chống Chỉ Định : Không dùng cho người mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc.
Liều Lượng & Cách Dùng :

- Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn

  • Viêm dạ dày- tá tràng cấp tính :Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên. Uống khi bị đau hoặc sau bữa ăn. Đợt điều trị thông thường trong 30 ngày liên tục.
  • Viêm loét dạ dày-tá tràng tái phát, mạn tính, bệnh trào ngược dạ dày, thực quản: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên. Có thể uống liên tục từ 2- 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
  • Phòng ngừa tái phát viêm dạ dày- tá tràng : ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên uống lâu dài, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý  
- Trẻ em 8- 12 tuổi:
  • Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn. Uống trong 30 ngày.
Bảo Quản : Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.
... loading
... loading