Tìm theo
Hotan Fort
Thuốc dùng cho mũi, họng
Biệt Dược
SĐK: VD-14949-11
NSX : Công ty cổ phần Dược phẩm Cần Giờ ĐC : Lô B1-10, đường D2, KCN Tây Bắc Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam
ĐK : Công ty cổ phần Dược phẩm Cần Giờ
Đóng gói : hộp 10 vỉ x 10 viên Nang mềm
Dạng dùng : uống
Hạn dùng : 36 tháng
Giá tham khảo : 810 VNĐ / Viên 52.500 VNĐ / hộp
Cơ Chế Tác Dụng : * Eucalyptol có tính sát trùng, được dùng chữa ho, kích thích tiêu hóa. Eucalyptol được đào thải chủ yếu qua đường hô hấp sau khi phân tán trong huyết tương.

* Menthol còn được gọi là “bạc hà não” là trích tinh của tinh dầu bạc hà, có tính chất làm dịu ho, làm loãng niêm dịch. Uống liều nhỏ có thể gây hưng phấn, xúc tiến sự bài tiết của tuyến mồ hôi, làm hạ thấp thân nhiệt. Sau khi hấp thu, menthol được bài tiết trong nước tiểu và mật ở dạng glucuronide. Menthol thường được dùng điều trị cảm sốt, nhức đầu, sổ mũi, viêm họng, ho, kích thích tiêu hóa, tiêu chảy đau bụng.

* Gừng: trên thực nghiệm, gừng có tác dụng chống dị ứng, thể hiện trên tác dụng chống co thắt cơ trơn. Tinh dầu gừng có tác dụng kháng khuẩn trên nhiều chủng vi khuẩn, làm loãng niêm dịch, làm giảm ho, chống viêm và giảm đau. Gừng thường được dùng điều trị cảm mạo, làm ra mồ hôi, chữa ho mất tiếng, ho do đờm ẩm, ho suyễn, hen phế quản, viêm phế quản, viêm họng, chống cảm lạnh và chống nhiễm khuẩn trong các chứng ho, sổ mũi. Gừng còn là vị thuốc chữa đầy bụng, ăn uống không tiêu, nôn mửa, tiêu chảy đau bụng.

* Tần dày lá hay húng chanh là một dược liệu chữa cảm cúm, ho hen. Theo nghiên cứu của Viện vi trùng học tinh dầu tần có tác dụng kháng sinh mạnh đối với vi khuẩn Staphylococcus, Salmonella typhi, Shigella flexneri, Shigella sonnei, Shigella dysenteria, Subtilis, Escherichia coli, Coli bothesda, Streptococcus, Pneumococcus ...
Chỉ Định : Thuốc kết hợp trích tinh, tinh dầu của các dược liệu thuộc nhóm cây thuốc chữa ho, cảm cúm gồm: bạc hà, tràm, tần, gừng. Hotan Fort được bào chế dạng viên nang mềm, phóng thích các hoạt chất bên trong ngay sau khi uống và nhanh chóng phát huy tác dụng.
Chống Chỉ Định : Quá mẫn với một trong các thành phần của thuốc. Không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Menthol có tính ức chế hô hấp qua đường thở (hít vào mũi) nhất là đối với trẻ con ít tuổi, trẻ sơ sinh.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Có báo cáo rằng dùng menthol liều lớn qua đường tiêu hoá có thể có đau bụng, nôn ói, chóng mặt, buồn ngủ.

Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.
Liều Lượng & Cách Dùng : * Người lớn: uống 2 viên/lần x 3 lần/ngày.

* Trẻ em trên 2 tuổi: uống 1viên/lần x 3 lần/ngày.
... loading
... loading