Tìm theo
Hộ Tạng Đường
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: HOTANGDUONG
PP: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây
Đóng gói : Mỗi vỉ có 10 viên nén bao phim màu trắng. Mỗi hộp có 3 vỉ.
Dạng dùng : viên nén bao phim
Thành Phần Hoạt Chất (5) :
Chỉ Định : - Đặc tính sản phẩm

Hộ Tạng Đường là sự phối hợp toàn diện giữa α-lipoic acid và các dược thảo có tác dụng điều hòa đường huyết, ngăn ngừa biến chứng và làm chậm tiến trình biến chứng tiểu đường. Nhờ vậy Hộ Tạng Đường giúp phòng ngừa biến chứng và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường (týp I và týp II) cùng các biến chứng của nó.

α-lipoic acid (ALA): ALA là một chất chống oxi hóa mạnh. ALA có tác dụng tấn công các gốc tự do – sản phẩm thải ra khi cơ thể chuyển thức ăn thành năng lượng – giúp làm giảm các stress oxi hóa trong tế bào. ALA còn có tác dụng độc đáo là tái sử dụng các chất chống oxi hóa khác như vitamin C, vitamin E, Glutathione và tăng sản sinh Glutathione. Nhờ vậy, ALA có tác dụng bảo vệ mạch máu nhất là các mạch máu nhỏ ở võng mạc nên phòng ngừa bệnh võng mạc, ngăn ngừa tổn thương thận, tổn thương thần kinh ngoại biên & xơ vữa động mạch. ALA dễ dàng đi qua hàng rào máu não nên có tác dụng bảo vệ não trong tai biến mạch máu não. Khi đường huyết tăng, ALA có tác dụng “dọn dẹp” glucose trong máu nên có tác dụng hỗ trợ cho các thuốc hạ đường huyết.
Hoài sơn (Dioscorea persimlis) được coi là một vị thuốc bổ, chữa ăn uống kém tiêu, bệnh tiểu đường. khả năng thủy phân chất đường của men trong Hoài sơn rất cao do đó giúp hạ đường huyết.
Câu kỷ (Lycium chinensis Mill.) được coi là vị thuốc bổ toàn thân, dùng cho các trường hợp bệnh nhân bị tiểu đường, sáng mắt, bổ thận, suy nhược thần kinh, mệt mỏi. Các thử nghiệm dược lý cho thấy câu kỷ có tác dụng bổ gan, hạ cholesteron huyết và tăng cường miễn dịch, hạ đường huyết.
Nhàu (Morinda citrifolia L. ) có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp hạ huyết áp.
Mạch môn (Ophiopogon japonicus) có tác dụng tăng huyết lượng động mạch vành trong thiếu máu cơ tim, giúp hạ đường huyết.

- Tác dụng:

Hộ Tạng Đường có tác dụng chống oxi hóa nên giúp bảo vệ mạch máu nhất là các mạch máu nhỏ ở võng mạc, thần kinh & cầu thận, chống xơ vữa động mạch. Ngoài ra, Hộ Tạng Đường còn giúp hạ đường huyết, cholesterol, huyết áp và tăng cường miễn dịch.

- Công dụng:

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường: Bệnh võng mạc, bệnh thần kinh ngoại biên , suy thận và các bệnh tim mạch & đột quỵ do xơ vữa động mạch.


Liều Lượng & Cách Dùng : - Phòng ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường: Ngày uống 2 - 4 viên chia 2 lần trước ăn 30'

- Hỗ trợ điều trị biến chứng của bệnh tiểu đường: Ngày uống 4 -6 viên chia 2 lần trước ăn 30'

- Hỗ trợ điều hòa đường huyết; hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm cholesterol huyết, chống oxi hóa, giúp thanh nhiệt, giải độc và tăng cường miễn dịch cho cơ thể: Ngày uống 2 - 4 viên, chia 2 lần

- Nên dùng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

- Nên theo dõi đường huyết thường xuyên để tránh hạ đường huyết.


Bảo Quản : - Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.
- Quy cách đóng gói: Hộp 10 viên x 3 vỉ.
... loading
... loading