Tìm theo
Golden LAB
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 1604/2009/YT-CNTC
NSX : Cell Biotech Co., Ltd
PP: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinh Gia
Đóng gói : Hộp 60 gói (2g/gói)
Chỉ Định : Sản phẩm chứa Probiotic thế hệ thứ tư, áp dụng công nghệ bao kép DUOLACTM giúp bảo vệ vi khuẩn chống chịu được các tác động của môi trường acid trong dạ dày và dịch mật (pH 2-4), bảo đảm cung cấp đủ lượng vi khuẩn đến đích là ruột để phát huy tác dụng.

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CHỦ YẾU

Vi khuẩn sinh acid lactic ≥ 1 x 107 (L.plantarum, E.faecium, L.casei, L.acidophilus, P.pentosaceus, L.senteroides)
Ddwiwngf Fructose-oligosaccharide: 28,4%
Cellulose, Microcrystalline: 5%
Sucrose ester acid béo: 1%

CƠ CHẾ TÁC DỤNG:

Sản phẩm kết hợp giữa probiotic và prebiotic:
- Probiotic: Gồm các vi khuẩn sinh acid lacitc (Vi khuẩn sinh acid lactic > 1 x 19’ (L.plantarum, E.faecium, L.casei, L.acidophilus, P.pentosaceus, L.senteroides) là những vi khuẩn có ích cần thiết cho sức khỏe và hệ tiêu hóa với những tác dụng như sau:
+ Bổ sung vi khuẩn có ích làm cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, hỗ trợ ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong đường ruôt, hạn chế nguy cơ viêm ruột.
+ Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, trướng bụng) do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột vì uống nhiều thuốc kháng sinh hoặc vì các nguyên nhân khác.
- Prebiotic chính là Fructo Oligosaccharide (gọi tắt là FOS):
+ FOS là chất glucide được trích từ Inuline (xơ thực phẩm) có tác dụng đặc biệt hữu ích cho probiotic phát huy hết tác dụng.
Sự kết hợp này giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn được dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những người bị chứng bất dung nạp đường lactose thì sẽ giúp cho họ tiêu hóa chất đường này được dễ dàng đồng thời giúp tăng hấp thu các chất khoáng.
CÔNG DỤNG:
Bổ sung vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa giúp ức chế sự phát triển của vi sinh vật đường ruột có hại, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Trẻ em và người lớn bị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, đầy hơi) do loạn khuẩn ruột, nhiễm khuẩn ruột, dùng kháng sinh hoặc do các nguyên nhân khác.
- Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch dùng cho trẻ em và người lớn biếng ăn, sau ốm hoặc suy dinh dưỡng, tiêu hóa hoặc hấp thu kém. Hoặc dùng hàng ngày để chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa.
- Những người bị chứng bất dung nạp đường lactose.
- Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột, hạn chế nguy cơ viêm ruột. Dùng để phòng và điều trị ngộ độc thức ăn, viêm loét dạ dày do vi khuẩn Helicobacter Pylori, nhiễm virus cúm gia cầm hoặc phòng ngừa ung thư ruột kết.
- Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính.
.
Sử dụng Golden LAB khi cần thiết như là liệu pháp chữa trị bệnh hoặc dùng lâu dài để phòng ngừa bệnh và tăng cường sức khỏe như biện pháp bảo vệ sức khỏe.

Liều Lượng & Cách Dùng : CÁCH DÙNG:
Dùng trực tiếp hay hòa vào nước, dùng 2 lần/ngày, 1gói (2g)/lần

Bảo Quản : Bảo quản trong bao kín. Tránh ánh sáng. Để nơi khô mát, nhiệt độ dưới 25C.

CHẤT LƯỢNG BAO BÌ VÀ QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

- Chất liệu bao bì: Đóng gói nhỏ 3 lớp, đựng trong hộp giấy, đảm bảo yêu cầu vệ sinh, độ thôi nhiểm theo quy định của Bộ y tế.
- Qui cách đóng gói: 60 gói/hộp
- KHỐI LƯỢNG TINH: Hộp 60 gói (2g/gói x 60 gói)
- THỜI HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn.

... loading
... loading