Tìm theo
Gengigel
Biệt Dược
SĐK: SKD
Đóng gói : tuýp 20 ml, chai 150ml, chai 50ml
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Chỉ Định : Trả lại sự lành mạnh cho nướu, làm dịu tình trạng chấn thương và viêm mô mềm trong miệng
GENGIGEL® là một dược liệu y khoa chứa khối lượng cao phân tử (high molecular weight-HMW) axít Hyaluronic (trong hình thức của muối hyaluronate natri), được làm từ qui trình sản xuất công nghệ sinh học, bảo đảm độ tinh khiết cao. Công thức của nó được tạo ra đặc biệt có tính tương đồng với axít Hyaluronic tìm thấy trong mô nướu bình thường.
Axít Hyaluronic là một yếu tố cấu thành sinh lý tự nhiện của mô liên kết (đặc biệt trong niêm mạc nướu) có tác dụng chống phù và chức năng sữa chữa mô. Tập hợp các đặc tính vĩ mô và sinh hóa của axít Hyaluronic giải thích tính kháng viêm của nó.
HMW axít Hyaluronic được tìm thấy trong mô liên kết trên toàn cơ thể bằng một cách đặc biệt và chọn lọc. Nó đặc biệt tập trung ở các lớp ngoài cùng của mô nướu lành mạnh, nơi góp phần cho cả tính năng bảo vệ lẫn tính bền căng của dây chằng nha chu. Sự có mặt của HMW axít Hyaluronic góp phần chính yếu cho sự duy trì tính lành mạnh cho mô nướu.
Trong bệnh lý nha chu và các chấn thương mô khác (tình trạng viêm nhiễm, túi nướu, vết thương, v.v..), nhu cầu axít Hyaluronic tăng lên đáng kể (có thể đến 200% so với lượng bình thường), vì vậy cho thấy vai trò đặc biệt của nó trong việc điều chỉnh sự thay thế tế bào và tối ưu hóa quá trình tại tạo mô tại chỗ.
Sự thiếu hụt axít Hyaluronic tăng lên sẽ có tác động lên mô như sau:
• Cản trở sự hồi phục cân bằng lượng nước tự do thông thường (điều này gây hậu quả sưng và đè ép dẫn đến đau)
• Cản trở sự hoạt hóa sự xâm nhập tế bào sợi (các tế bào góp phần vào sự lành thương mô) và từ đó gây chậm trễ quá trình lành thương.
Các nghiên cứu trên người cho thấy rằng sự sẵn có của axit hyaluronic ngoại sinh có đặc tính tương tự như của các thành phần tự nhiên sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc sữa chữa mô một cách tự nhiên và quá trình phục hồi.
GENGIGEL® vì vậy là một sản phẩm sáng tạo chứa khối lượng cao phân tử axít Hyaluronic có tác dụng kéo dài được chế tạo bằng công nghệ sinh học. Sự tra axít Hyaluronic vào sẽ làm cân bằng mô/dịch nha chu giúp thúc đẩy nhanh chức năng lành thương và sửa chữa nhờ vào sự ngăn ngừa thiếu hụt axít Hyaluronic HMW trong nướu tự nhiên và vì vậy làm tăng hiệu quả của nó. Axít Hyaluronic không phát triển bất kỳ ảnh hưởng dược lý tại chỗ hay hệ thống nào trên niêm mạc. Axít Hyaluronic bị khử trùng hợp một cách mạnh mẽ và tối giản thành các cấu trúc đơn phân cơ bản dưới tác động của enzyme từ mảng bám vi khuẩn.
GENGIGEL® có khả năng bám dính tối đa và vì vậy cho phép axít Hyaluronic (có khả năng bị thất thoát do sự luân chuyển nước bọt) lưu trữ tại vị trí bôi.
GENGIGEL®tuyệt đối an toàn, không có chống chỉ định hay phản ứng phụ, không có hạn chế đối với trẻ em, phụ nữ có thai và người lớn tuổi. Tính an toàn GENGIGEL® đặc biệt hữu dụng trong trường hợp chống chỉ định với thuốc kháng viêm. Nhờ vào sự hiện diện của Xylitol, sản phẩm có vị ngọt tự nhiên nhưng không làm sâu răng hoặc làm thay đổi đường huyết, vì vậy sản phẩm cũng thích hợp cho người bị đái tháo đường. GENGIGEL® không có phản ứng chéo với bất kỳ loại thuốc nào nên nó có thể được sử dụng an toàn trong các quá trình điều trị đặc hiệu khác; ví dụ với kháng sinh.

Chỉ định: các tình trạng viêm (viêm nướu, chảy máu nướu, tụt nướu, túi nướu) và các chấn thương khác (đặc biệt trong loét miệng, vết thương do hàm giả tháo lắp hay các khí cụ chỉnh hình, trầy xước, nhổ răng, phục hồi hậu phẫu, v.v..), và trong các tình trạng bệnh lý nướu cần nồng độ cao của axít Hyaluronic.


Liều Lượng & Cách Dùng : Hướng dẫn sử dụng: sau khi vệ sinh răng miệng đúng cách, thoa GENGIGEL® 3 đến 4 lần một ngày (sau bữa ăn chính) trong 3-4 tuần, tiếp tục cho đến khi tất cả các triệu chứng biến mất.
Gel: thoa một lớp màng gel trên mô nướu, xoa nhẹ nhàng bằng ngón tay sạch để giúp gel phân tán tốt vào bề mặt niêm mạc.
Dung dịch súc miệng: súc miệng với 10ml (1 liều) trong 1-2 phút. Dung dịch đã sẵn sàng để sử dụng, đừng pha loãng.
Xịt: mỗi nhát xịt cần bảo đảm đồng nhất và phân bố đều lượng chất lỏng trên bề mặt miệng. 1 hay 2 nhát xịt vào vùng mô viêm hay chấn thương. Giữ chai đứng. Vô hại nếu nuốt.
Lưu ý: cẩn trọng khi nhạy cảm với các thành phần của sản phẩm. Nếu các triệu chứng không bớt, cần tham vấn ngay bác sĩ chuyên môn.
Trữ ỡ nhiệt độ 5oC-40oC.

Bảo Quản : Đóng gói:
GENGIGEL® Gel: tuýp 20 ml
GENGIGEL® Liquid: chai 150ml
GENGIGEL® Spray: chai 50ml
... loading
... loading