Tìm theo
Ferrovit
Thuốc chống thiếu máu
Biệt Dược
SĐK: VN-9301-09
NSX : Mega Lifesciences., Ltd ĐC : Ample Tower 9th -10th Floor No. 120, Moo 11, Bangna-Trad Road Bangna Bangkok, 10260 Thailand; Phone: 66 2 769 - Thailand
ĐK : Mega Lifesciences., Ltd
Nồng độ : 162mg; 0,75mg; 7,5mc
Đóng gói : Hộp 10 vỉ x 10 viên
Dạng dùng : Viên nang mềm
Giá tham khảo : 732 VNĐ / viên 80000 VNĐ / hộp
Thành Phần Hoạt Chất (3) :
Mỗi viên nang mềm gelatin, màu đỏ chứa:
Sắt fumarate 162mg
Folic acid 0,75mg
Vitamin B12 7,50mcg
Tá dược: Vanillin, Aerosil 200, lecithin, Sáp ong trắng, dầu thực vật hydro hóa, dầu đậu tương.
Dược Lực Học :

Ferrovit cung cấp sắt cho bà bầu. Là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, Ferrovit viên uống cung cấp lượng sắt cần thiết cho những phụ nữ trong thời kỳ mang thai hiệu quả.

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia sinh sản, nhu cầu sắt trong quá trình mang thai gấp 6 lần bình thường chính vì vật việc bổ sung sắt mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết để cung cấp đủ lượng sắt cần thiết cho cơ thể. Thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai sẽ làm tăng nguy cơ biến chứng thai nhi, tăng nguy cơ nhiễm trùng và tăng nguy cơ sảy thai, thậm chí thiếu sắt làm tăng tỉ lệ tử vong cho cả mẹ và bé. Đồng thời, nếu người mẹ thiếu sắt sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của bé sau này, ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ, thể lực cũng như hệ miễn dịch. Vì vậy, hàng ngày ngoài bổ sung lượng sắt qua nguồn thực phẩm, các bà mẹ mang bầu cần bổ sung nguồn sắt qua chế phẩm thuốc cung cấp sắt cho bà bầu Ferrovit.

ferrovit

Thành phần của ferrovit là gì

Với thành phầm chứa Ferrous Fumarate, Folic acid, Vitamin B và các tá dược: Vanillin, Aerosil 200, Lecithin, Sáp ong trắng, Dầu thực vật hydro hóa, dầu đậu tương,… thuốc Ferrovit cung cấp lượng sắt cho cơ thể, đảm bảo nguồn dưỡng chất sắt đầy đủ và giúp phòng ngừa, điều trị thiếu máu thiếu sắt hiệu quả cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra thuốc Ferrovit còn cung cấp dưỡng chất acid folic cho người mang thai giúp phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp bào thai được phát triển tốt nhất, đảm bảo sự phát triển tiềm năng của trẻ sau này.

 

Thuốc Ferrovit cung cấp sắt cho phụ nữ mang thai là sản phẩm đã được các bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ thử nghiệm lâm sàng và cho kết quả đánh giá tốt. Đồng thời, Ferrovit được các bác sỹ khuyên nên sử dụng trong thời kỳ trước và trong thời kỳ mang thai bởi người phụ nữ trong những thời kỳ kinh nguyệt thường mất một lượng máu nhất định chính vì vậy hàng ngày cần bổ sung sắt Ferrovit để đảm bảo lượng dự trữ sắt cần thiết trong cơ thể làm tiền đề cho quá trình mang thai sau này.

Để trẻ sinh ra khỏe mạnh và phát triển tốt cũng như đảm bảo sức khỏe cho người mẹ sau khi sinh nở, những phụ nữ dự định có thai cũng như đang mang thai hãy bổ sung nguồn sắt mỗi ngày qua sản phẩm thuốc Ferrovit.

Để sử dụng thuốc bổ sung sắt Ferrovit hiệu quả nhất và an toàn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc theo sự hướng dẫn của bác sỹ. 

Chỉ Định : Bổ sung sắt cho phụ nữ có thai và các chứng thiếu máu thiếu sắt.
Chống Chỉ Định : Không chỉ định cho bệnh nhân có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
Tương Tác Thuốc : Sắt: Dùng đồng thời sắt với các thuốc sau có thể làm giảm hiệu quả của sắt, như những chế phẩm có chứa caloi và magnesi, kể cả thuốc kháng acid và các chế phẩm bổ sung khoáng chất, và bicarbonate, carbonat, oxalate hoặc phosphate, kẽm, tetracycllin, trientin và acetohydroxamic acid. Một số thuốc như ascorbic acid và citric acid thực sự có thể làm tăng sự hấp thu sắt. Ngoài ra muối sắt cũng có thể làm giảm sự hấp thu cũng như sinh khả dụng của một số thuốc khác, như cefdinir, biphosphonat, entacapon, fluoroquinolon, levodopa, methydopa, mycophenolat mofetil, và penicilamin. Muối sắt cũng có thể làm giảm hiệu quả của levothyroxin.
Folic acid: tình trạng thiếu folat có thể do ảnh hưởng bởi một số thuốc như thuốc chống động kinh, thuốc tránh thai, thuốc kháng lao, rượu và thuốc đối kháng acid folic như  methotrexat, pyrimethamin, triamteren, trimethoprim và sulfonamide.
Vitamin B12: Hấp thu vitamin B12 từ đường tiêu hóa có thể bị giảm bởi neomycin, aminosalicylic acid, thuốc kháng histamine H2 và colchicin. Dùng đồng thời với thuốc tránh thai uống có thể làm giảm nồng độ Vitamin B12 trong huyết thanh.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Sự hấp thu sắt bị ức chế bởi magie trisilicate, các thuốc kháng acid và các loại thức ăn như trứng và sữa. Do vậy, nên sử dụng các chế phẩm bổ sung sắt trước 1h hoặc 2h sau khi sử dụng các loại thức ăn như trứng, sữa, trà, cà phê, lúa mì và ngũ cốc, các thuốc kháng acid hoặc các chế phẩm bổ sung canxi.

Tránh uống cùng lúc với trà có chứa tanin.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Hiếm gặp các rối loạn tiêu hóa như buồn nôn, táo bón, tiêu chảy, đau bụng hoặc đau dạ dày, đau quặn bụng…Dùng các chế phẩm bổ sung sắt có thể làm phân có màu đen.
Thông báo cho ác sĩ biết các tác dụng phụ gặp phải trong quá trình sử dụng thuốc.
Liều Lượng & Cách Dùng : Một viên nang 2 lần mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn bác sĩ.
Bảo Quản : bảo quản nơi khô mát, dưới 25°c. Không bảo quản trong tủ lạnh.
... loading
... loading