Tìm theo
Ezerex ®
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 5346/2001/YT-CNTC
NSX : sigma-tau industrie farmaceutiche riunite s.p.a.
PP: ASSO PHARMA
Đóng gói : 1 hộp 30 gói, 6,4g/ gói
Chỉ Định : Ezerex ® giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới và tăng cường lưu thông máu

Thành phần và vai trò của Ezerex ®:

L-Arginine giúp sản xuất nitric oxide , chất đóng vai trò quan trọng làm giãn cơ trơn, tác động đến việc mở rộng các mạch máu , do đó làm tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu.

Propionyl-L-carnitine là một dẫn xuất của L-carnitine. L-Carnitine đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng tế bào bằng cách vận chuyển các acid béo vào ty thể, đó là cấu trúc chịu trách nhiệm sản xuất năng lượng trong tế bào, nơi mà sau đó chúng được chuyển hóa thành năng lượng.

Vitamin B3 (acid nicotinic) góp phần vào sự chuyển hóa năng lượng.

Giá trị dinh dưỡng mỗi gói: L-arginine 2500 mg, L-carnitine 160 mg, vitamin B3 8 mg (50% *). (* Liều được khuyến cáo sử dụng hàng ngày)
Chống Chỉ Định : Không được sử dụng nếu mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của Ezerex. Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. Để xa tầm tay trẻ em.
Liều Lượng & Cách Dùng : Mỗi ngày 1 gói, hòa tan 1 gói Ezerex trong 200 ml nước. Không được sử dụng quá liều khuyến cáo. Thực phẩm chức năng nên được sử dụng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống lành mạnh và không phải là sản phẩm thay thế chế độ ăn hằng ngày.


Bảo Quản : Bảo quản: Nơi khô, mát và tránh ánh sáng.

Phân phối bởi: Sigma-tau HealthScience International BV, Groenewoudsedijk 55, 3528 BG Utrecht, Hà Lan.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi: ASSOPHARMA, 480C Nguyễn Thị Thập, F. Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. ĐT: (08) 36030135 - Fax: (08) 37753202

Ezerex ® là nhãn hiệu đăng ký của sigma-tau industrie farmaceutiche riunite s.p.a. - Pomezia (Rome), Ý.


Ezerex ® là sản phẩm an toàn và được chứng minh lâm sàng.

... loading
... loading