Tìm theo
DONGKOO Calcium
Khoáng chất và Vitamin
Biệt Dược
SĐK: 2508/2007/YT-CNTC/23/3/2007
NSX : Dongkoo Pharm Co., Ltd
PP: Công ty cổ phần Y học Quốc Tế
Chỉ Định : CƠ CHẾ TÁC DỤNG
+ Canxi giữ vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền thần kinh, góp phần vào quá trình khử cực, tạo điện thế cho hoạt động tế bào. Do vây khi bị thiếu Can xi, khả năng kích thích và dẫn truyền thần kinh bị hạn chế, giảm tính hưng phấn và các hoạt động sinh học dẫn đến các rối loạn về chức năng.
Trẻ bị thiếu canxi thường khóc về đêm, ăn vào bị nôn trớ, hoạt động thần kinh khó tập trung.
Trẻ em đang lớn có nhu cầu về can xi cao cho sự phát triển về xương, răng. Phụ nữ có thai có nhu cầu về can xi cao cho sự phát triển của thai nhi. Người già thiếu can xi dễ bị loãng xương, xốp xương, dễ gây ra các chứng đau xương khớp, gãy xương.
Dầu cá có chứa nhiều DHA (Docosa Hexanoic Acid) là một acid béo thuộc nhóm Omga 3, đay là một dưỡng chất rất quan trọng nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. DHA cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. Đặc biệt trong thời kỳ mang thai DHA rất cần thiết cho sự phát triển của não thai nhi nhờ con đường mẹ truyền sang cho con, làm nền tảng cho sự phát triển trí thông minh của trẻ sau này. Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm nồng độ lipid trong máu, giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

+ Vitamin D3: giúp cho tăng quá trình hấp thu can xi và cơ thể.

+ Lecithin: chất này hỗ trợ việc sản xuất Acetyl cholin - Chất trung gian thần kinh phong phú nhất và là chất vận chuyển ký ức, suy nghĩ chính trong não.

+ Bột chiết xuất từ phôi đậu: Chứa nhiều protein, Glucid, lipid có vai trò cung cấp các chất dinh dưỡng và bồi bổ cơ thể mà không gây béo phì.

+ Dầu tỏi phòng và chữa các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm. Giảm Cholesterol máu.

+ Chito oligosaccharid là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ vỏ tôm, cua có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể con người, giảm cholesterol không có lợi, tăng cholesterol có lợi.

CÔNG DỤNG:

1. Bô sung can xi năng ngừa sự loãng xương cho người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, phụ nữ mãn kinh, bệnh nhân sau phẫu thuật.

2. Cung cấp nguồn can xi, DHA, Vitamin D3 cho trẻ trong thời kỳ phát triển, trẻ còi xương, dậy thì.

3. Giảm căng thẳng cho những người hoạt động nhiều về trí óc, những trường hợp suy nhược, mới ốm dậy. Giúp ích cho hoạt động trí não của trẻ em, người già.

4. Giảm lipid máu và phòng ngừa các bệnh tim mạch.

5. Hỗ trợ phòng, trị các bệnh cảm lạnh, cảm cúm.

Liều Lượng & Cách Dùng : Liều dùng:

Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-4 viên.

Trẻ em: Ngày uống lần, mỗi lần 1 viên.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Nhà sản xuất: DONGKOO PHARMA CO., LTD

901-3, Sangsin- Ri, Hayngnam – Myun, Whaseong- Si, Kyunggi- Do, Korea.

Nhà nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC QUỐC TẾ INTERMEDIC

... loading
... loading