Tìm theo
Cyteal
Thuốc sát khuẩn
Biệt Dược
SĐK: VN-7199-02
NSX : Pierre Fabre Medicament production
ĐK : Pierre Fabre Medicament production
Nồng độ : 250ml; 500ml; 1000ml
Đóng gói : Chai 250ml; 500ml; 1000ml
Dạng dùng : Dung dịch sát trùng
Giá tham khảo : 64575 VNĐ / chai
Thành Phần Hoạt Chất (3) :
Chỉ Định : Lau rửa da & niêm mạc nhiễm trùng hay có khả năng nhiễm trùng. Dùng trong phụ khoa: viêm âm đạo, huyết trắng, viêm âm hộ, ngứa âm hộ.
Chống Chỉ Định : Quá mẫn với thành phần thuốc. Không bôi ở mắt hoặc nhỏ vào tai (nếu bị thủng màng nhĩ). Không dùng sát trùng trước khi trích máu hay khi chuẩn bị mổ. Không dùng tẩy trùng dụng cụ mổ.
Tương Tác Thuốc : Không nên dùng chung với các chất sát trùng khác hay với xà phòng bình thường & không nên dùng nút bấc để đậy.
Thận Trọng/Cảnh Báo : Không thoa thuốc lên khoảng da quá lớn, da bị tổn thương (như phỏng), da trẻ thiếu tháng hay trẻ sơ sinh. Cần dùng đủ lượng & rửa lại thật kỹ.
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Có thể gặp ở một số người: nhức, ngứa, cảm giác phỏng, khô da, tấy đỏ (nhất là khi dùng thuốc nhiều lần). Dị ứng hexamidin cục bộ. Eczema do dị ứng với chlorhexidine tại nơi tiếp xúc với thuốc, hiếm khi dị ứng toàn diện.
Liều Lượng & Cách Dùng : Dùng ngoài da. Dùng như xà phòng kem, để nguyên hoặc pha với tỉ lệ 1/10 & rửa kỹ lưỡng. Dung dịch đã pha không nên sử dụng lại.
... loading
... loading