Tìm theo
Cao lỏng - PHỤ LẠC CAO
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 1279/2010/YT-CNTC
PP: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Đóng gói : 150g/lọ + 5%
Dạng dùng : Cao lỏng, màu nâu đen
Chỉ Định : Đặc tính: Cao lỏng Phụ lạc cao là chế phẩm có nguồn gốc thảo dược dùng hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung thể vừa và nhẹ. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, sơ can lý khí (mát gan thuận khí), giúp điều kinh, giảm đau.
Lạc nội mạc tử cung là hiện tượng xảy ra của phụ khoa. Nội mạc tử cung là lớp lót bên trong tử cung, thường bong ra khi đến kỳ kinh. " Lạc nội mạc tử cung" là do máu kinh có lẫn những mảnh nhỏ của nội mạc tử cung bong ra, bị chảy ngược trở lại, nó thường vào ống dẫn trứng, qua ống dẫn có thể thấm vào khoang bụng, bàng quang, trực tràng, có thể chạy tới buồng trứng và các bộ phận khác trong cơ thể. Những mảnh vụn của nội mạc tử cung sẽ cắm vào đó và phát triển dẫn đến vô sinh do lạc nội mạc tử cung.
Khi nội mạc tử cung phát triển dày lên thì những mảnh "lạc" cũng to ra, trương lên chứa đầy máu dẫn đến đau bụng trước hành kinh, nội mạc tử cung chảy máu, do không có đường thoát ra khiến bụng dưới đau dữ dội khi hành kinh. Máu ứ là cơ hội cho viêm nhiễm phát triển, rất dễ viêm, dính ở các cơ quan này.
Cao lỏng - Phụ Lạc Cao có các thành phần: đan sâm, đương quy, diên hồ sách, sài hồ có công dụng hoạt huyết thông kinh; nga truật, xích thược, tam lăng có công dụng hành khí phá huyết, tán ứ, giảm đau.

Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị vô sinh do lạc nội mạc tử cung.
- Phòng và hỗ trợ điều trị chứng lạc nội mạc tử cung.
- Phòng và hỗ trợ điều trị viêm, xuất huyết, phù nề khoang bụng do bẩm sinh hoặc sau phẫu thuật khoang tử cung.

Đối tượng sử dụng:
- Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau vùng bụng dưới.
- Người mắc chứng lạc nội mạc tử cung.
- Phụ nữ sau phẫu thuật khoang tử cung như: phá thai, đặt, tháo vòng tránh thai.
- Phụ nữ có kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt quá nhiều hoặc quá ít.

Thận Trọng/Cảnh Báo : Không dùng cho phụ nữ có thai và người mẫn cảm với
bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Liều Lượng & Cách Dùng : Dùng sau ăn 1 giờ. Mỗi lần 10-15g (2-3 thìa con), mỗi ngày 2 lần, bắt đầu uống từ 10-15 ngày trước khi thấy kinh. Một đợt dùng từ 10 -15 ngày, khi có kinh có thể vẫn uống sản phẩm này. Với bệnh nhân nhẹ có thể dùng từ 2-4 đợt hỗ trợ điều trị. Với người bị lạc nội mạc tử cung nặng có thể dùng trên 4 đợt hỗ trợ điều trị để cho kết quả tốt.

Bảo Quản : Đậy kín, để nơi thoáng mát.
Thời hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Tiêu chuẩn: Nhà sản xuất.
Để xa tầm tay của trẻ em.


... loading
... loading