Tìm theo
BigBB
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: SDKBIGBB
NSX : Công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế (IMC)
PP: Công ty TNHH Viễn Bằng
Chỉ Định : * Cơ chế tác dụng:
Cơ thể trẻ nhỏ thường rất mẫn cảm với nhiều tác nhân gây bệnh do hàng rào miễn dịch của trẻ chưa phát triển hoàn thiện trong những năm tháng đầu đời. Do vậy, một chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ và có những tác dụng hết sức tích cực lên hệ miễn dịch. Dinh dưỡng hợp lý và an toàn sẽ bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm thường gặp. Việc bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho trẻ cũng góp phần giúp trẻ có một sức khỏe khỏe mạnh.

Nhằm tăng cường sức đề kháng và giúp trẻ ăn ngon hơn, sản phẩm BigBB bao gồm các thành phần với các tác dụng như sau:

· Immune-gamma là những peptidoglycan từ thành tế bào vi khuẩn. Do cấu trúc đặc trưng của chúng, hệ thống miễn dịch nhận ra immune-gamma là những mảnh tế bào của vi khuẩn và khởi động những đáp ứng chống lại sự lây nhiễm. Sự chống chịu này đối với sự lây nhiễm là không đặc hiệu, và kéo dài đối với những loại vi khuẩn, nấm và virus không liên quan. Cơ chế chủ yếu của sức đề kháng với nhiễm trùng là sự kích hoạt các đại thực bào. Đại thực bào được kích hoạt dẫn đến tăng cường sản xuất ra các gốc oxy kháng khuẩn như superoxide và peroxide và làm tăng sự tiết các cytokin như interleukin-1 và TNF- . Những cytokin này, bên cạnh tác dụng kích hoạt các bạch cầu, tế bào lympho B và lympho T, hoạt động ở hệ thần kinh trung ương gây ra các đáp ứng sinh lý của cơ thể như sốt và ngủ. Các đáp ứng sinh lý này cũng hỗ trợ trong việc chống lại sự nhiễm trùng. Immune-gamma cũng kích hoạt các đại thực bào và các tế bào khác của hệ miễn dịch nhằm tiêu diệt các tế bào ung thư. Trong tương lai immune-gamma và các chất tương tự sẽ trở nên quan trọng như là các chất chữa bệnh, do ngày càng tăng sự kháng kháng sinh của vi khuẩn và các bệnh nhân bị suy giảm miễn dịch. · Taurine là một trong những axit amin đóng một số vai trò quan trọng trong cơ thể và thiết yếu đối với trẻ sơ sinh. Taurine tập trung nhiều ở não, võng mạc, cơ tim, cơ xương và cơ trơn, thận, tiểu huyết cầu và bạch cầu. Nó được coi là axit amin thiết yếu có điều kiện vì nó cần thiết bổ sung cho trẻ em giúp não và mắt phát triển tốt. Về cơ bản, Taurine còn giúp quá trình chuyển hóa các ion Natri, Kali, Canxi và Magie vào và ra khỏi tế bào để ổn định màng tế bào.
· Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu trong bữa ăn hàng ngày. Do sự bất hợp lý về khẩu phần nên người Việt dễ bị thiếu Lysine. Lysine có vai trò giúp tăng cường hấp thụ và duy trì Canxi. Vì vậy, Lysine có tác dụng tăng cường chiều cao và ngăn ngừa bệnh loãng xương. Ngoài ra nó cũng là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa và nội tiết tố. Lysine thường được dùng giúp trẻ em ăn ngon miệng, giúp tăng chuyển hóa, hấp thụ dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này có thể khiến trẻ em chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố.

· Hoàng kỳ (Astragalus membranaceus) có tác dụng bổ khí, lợi tiểu, chống viêm, chống suy nhược cơ thể. Đông y thường kết hợp với vị hoàng kỳ để chữa nhiều bệnh trẻ con. (GsTs.Đỗ Tất Lợi, Những cây thuốc và vị thuốc Việt, NXB Y Học, 2004, trang 887-889).

· Hoài sơn (Rhizoma dioscoreae): Trong y học cổ truyền, suy dinh dưỡng độ 1 được chữa như tiêu chảy; độ 2 (tiêu chảy suy dinh dưỡng) gọi là tỳ hư. Một trong những loại dược thảo chữa bệnh này chính là Hòai sơn. Hoài sơn là một vị thuốc bổ, chữa tỳ vị hư nhược, ăn uống kém tiêu, viêm ruột mạn tính, tiêu chảy kéo dài. (GsTs.Đỗ Tất Lợi, Những cây thuốc và vị thuốc Việt, NXB Y Học, 2004, trang 848-850)

* Công dụng:

- Giúp trẻ ăn ngon, mau lớn và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh;

- Giúp phòng ngừa sự lây nhiễm của virus gây bệnh.

- Giúp kích thích sự sản sinh các tế bào lympho T và tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ nhỏ.

Liều Lượng & Cách Dùng : - Uống ngày 1- 2 lần, mỗi lần 1-2 gói hòa tan trong nước hoặc sữa.
- Dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, có thể dùng cho người lớn nếu cần

*Đối tượng sử dụng:
Dùng cho trẻ biếng ăn, hấp thụ và tiêu hóa kém, hay gặp các bệnh viêm nhiễm theo mùa như : viêm đường hô hấp cấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa … Có thể sử dụng cho trẻ từ 1 năm tuổi đến 12 tuổi hoặc người lớn nếu cần thiết.


... loading
... loading