Tìm theo
B Record Plus
Thực phẩm chức năng
Biệt Dược
SĐK: 5349/2001/YT-CNTC
NSX : sigma-tau industrie farmaceutiche riunite s.p.a.
PP: ASSO PHARMA
Đóng gói : chai 10 ml, hộp 10 chai
Chỉ Định : B Record Plus ™ giúp giảm mệt mỏi về thể chất và tinh thần, phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Thành phần của B Record Plus ™ và vai trò của chúng:

Vitamin B12: có tác dụng duy trì tình trạng khoẻ mạnh của tế bào thần kinh và hồng cầu. Nó cũng rất cần thiết trong việc tạo ra DNA, vật liệu di truyền trong tế bào.

L-arginine: một axit amin thiết yếu kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy một hàm lượng đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể và sự thiếu hụt tiềm tàng Arginine sẽ gây ra nhiều vấn đề cho con người.

L-Carnitine: đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng tế bào bằng cách vận chuyển acid béo vào ty thể, đó là cấu trúc chịu trách nhiệm về sản xuất năng lượng trong tế bào, nơi mà sau đó chúng được chuyển hóa thành năng lượng.

L-threonine: là một acid amin thiết yếu đó là quan trọng cho việc hình thành collagen, elastin, và men răng, và hỗ trợ chức năng gan và lipotropic khi kết hợp với acid aspartic và methionine. Nó cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trợ giúp việc sản xuất các kháng thể. Nó kiểm soát và tăng cường chuyển hóa chất béo trong gan. Hỗ trợ trong việc trao đổi chất và đồng hóa, kích thích tiêu hóa.

Glutamine: là acid amin thiết yếu trong cơ thể con người, cần thiết cho sự trao đổi chất của não, điều hòa đường huyết, hỗ trợ hệ miễn dịch, có vai trò quan trọng trong bảo vệ, phát triển và tái sinh của khối lượng cơ, giúp loại bỏ stress và trầm cảm, cải thiện trí nhớ.

Giá trị dinh dưỡng trong 1 chai (10 ml): L-carnitine 200 mg, L-arginine HCl 100 mg, L- mg glutamine 60 mg, L-serine 40 mg, L-threonine 10 mg, vitamin B12 2,50 μg (100% *).
(* Khuyến nghị hàng ngày )



Liều Lượng & Cách Dùng : Hướng dẫn sử dụng: 1 chai / ngày vào buổi sáng lúc bụng đói. Không vượt quá liều hàng ngày. Thực phẩm bổ sung nên được sử dụng như một sự hỗ trợ để bạn sống khỏe mạnh hơn và không phải là sản phẩm thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

Cảnh báo: Nếu bạn sử dụng ở liều cao có thể có tác dụng nhuận tràng. Nếu quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần của B Record Plus ™, không sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm này không được khuyến cáo cho trẻ em dưới 3 tuổi.


Bảo Quản :
Bảo quản: Nơi khô, mát, tránh ánh sáng.


Sản xuất bởi: Sigma-tau HealthScience International BV, Groenewoudsedijk 55, 3528 BG Utrecht, Hà Lan.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi: ASSOPHARMA, 480C Nguyễn Thị Thập, F. Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. ĐT: (08) 36030135 - Fax: (08) 37753202

B Record Plus ™ là nhãn hiệu đăng ký của sigma-tau industrie farmaceutiche riunite s.p.a. - Pomezia (Rome), Ý.

B Record Plus ™ là sản phẩm an toàn và được chứng minh lâm sàng.
... loading
... loading