Tìm theo
Artrex®
Thuốc có nguồn gốc Thảo dược, Động vật
Biệt Dược
SĐK: SDK-ARTREX
NSX : Atra Pharma Pvt., Ltd
PP: Công ty cổ phần Dược phẩm ST.ANDREWS VIỆT NAM
Đóng gói : Viên nang mềm
Dạng dùng : Hộp 6 vỉ x 10 viên
Chỉ Định : ARTREX® là sản phẩm của BIO-VED, Mỹ, được chiết xuất từ 4 dược liệu có tác dụng giảm đau, chống viêm và cải thiện các bệnh về xương khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp…ARTREX® được cấp bằng phát minh tại Mỹ .
Hiệu quả
• Các thuốc tân dược có tác dụng giảm đau nhanh, nhưng thường gây tác dụng phụ lên dạ dày và hệ thống tim mạch, do vậy thường chỉ dùng trong đợt cấp tính, các sản phẩm bổ xung khác như Glucosamine và Chondroitin cũng hay được lựa chọn, tuy nhiên một số nghiên cứu gần đây cho thấy các hoạt chất này kém hiệu quả và không có tác dụng giảm đau.
Withania somnifera: Được dùng trong y học cổ truyển phương đông có tác dụng giảm đau, chống viêm, sưng đau thoái hóa khớp .
Boswellia Serrata: Dịch chiết được sử dụng rộng rãi, có tác dụng chống viêm đau trong bệnh khớp
Curcuma longa: Có tác dụng chống viêm, điều hòa miễn dịch .
Zingiber officinale: Được sử dụng phổ biển trong y học cổ truyền cho tác dụng giảm đau, bệnh đau dạ dày , viêm khớp và thấp khớp

CÁC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CHO ARTREX®

ARTREX® được nghiên cứu hơn 10 năm nay, một nghiên cứu được báo cáo tại trường College of Rheumatology ( ACR) của Mỹ, nghiên cứu trên 90 bệnh nhân viêm xương khớp theo phương pháp mù đôi, nhóm bệnh nhân dùng ARTREX® viêm và đau khớp được cải thiện đáng kể 50% cải thiện so với chỉ 20% bệnh nhân dùng giả dược
Một nghiên cứu cũng mù đôi khác trên 182 bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấpcũng được báo cáo tại Mỹ , Sưng đau, cứng khớp giảm đáng kể ở nhóm bệnh nhân có dùng ARTREX® khả năng vận động cũng tốt hơn hẳn so với nhóm bệnh nhân dùng giả dược Trong cả hai nghiên cứu ARTREX® không gây bất cứ tác dụng phụ nào, kể cả bệnh nhân dùng thuốc trong một thời gian dài, và có thể phối hợp với nhiều loại thuốc khác nhau . ARTREX® thực sự có hiệu quả trong các bệnh viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp, giảm sưng đau, tăng khả năng vận động, ngăn ngừa tiến triển của bệnh, gia tăng chất lượng cuộc sống của bệnh nhân .

CHỈ ĐỊNH

Viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa xương khớp, đau khớp cột sống và các rối loại gây sưng , viêm đau xương khớp khác .

ARTREX® có tác dụng giảm đau và chống viên, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, và có hiệu quả trong các loại bệnh viêm đau khớp. Các có hiệu quả trong Viêm xươngbằng chứng khoa học đã chứng minh ARTREX khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp

Chống Chỉ Định : Dị ứng với các thành phần của ARTREX®.

Thận Trọng/Cảnh Báo : Thận trọng cho nhóm bệnh nhân suy gan, suy thận, tiểu đường, rối loạn đông máu, phẫu thuật lớn, có thai, cho con bú, nhóm bệnh nhân dưới 18 tuổi , vì chưa có nghiên cứu lâm sàng .
Hiệu Ứng Phụ/Tác Dụng Ngoại Ý : Về tổng thể ARTREX® dung nạp tốt, tác dụng phụ hiếm khi gặp, hoặc có gặp thì cũng nhẹ hoặc thoáng qua như ăn kém ngon, buồn nôn, ậm ạch , ban đỏ, mất ngủ , tiêu chảy
Liều Lượng & Cách Dùng : Một đến 2 viên/lần , 2-3 lần/ngày sau khi ăn
Bảo Quản : Công ty phát minh: BIO-VED Pharmaceuticals, Inc. 1929 O’Toole Way, San Jose, CA 95131, USA. Phone: 1-408-432-4020/Cell 408-332-8622. Fax: 1-408-432-4027.
Công ty sản xuất : ATRA PHARMACEUTICALS PVT. LTD H-19, M.I.D.C waluj, Aurangabad 431 144 . India
Web: www.artrex.vn www.bioved.com
Email: [email protected]

... loading
... loading