Tìm theo
An Trĩ Vương
Thuốc có nguồn gốc Thảo dược, Động vật
Biệt Dược
SĐK: SDK-ATV
NSX : Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng Bàng
PP: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinh Gia
Chỉ Định : +Công dụng từng thành phần:
* Diếp cá Herba houttuyniae: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu thũng, sát trùng. Các hoạt chất trong Diếp cá là quercetin, isoquercetin có tác dụng lợi tiểu mạnh, đồng thời làm bền chắc mao mạch. Tinh dầu Diếp cá chứa decanonyl acetaldehyde có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh (ức chế tụ cầu vàng, liên cầu, trực khuẩn lỵ...). Vì vậy Diếp cá được dùng trị táo bón, bệnh trĩ rất hiệu quả và để chữa viêm ruột, kiết lỵ, bí tiểu tiện, mụn nhọt, lở ngứa...
* Đương quy Angelica sinensis: Đương quy là một vị thuốc quý, có tác dụng bổ máu, điều kinh, chống thiếu máu, suy nhược cơ thể. Đương quy còn có tác dụng hoạt huyết giảm đau, giúp chữa viêm loét, mụn nhọt. Ngoài ra, Đương quy còn có tác dụng nhuận tràng thông đại tiện, chống táo bón.
* Rutin là một flavonoid aglycon có nhiều trong hoa Hòe. Rutin có hoạt tính vitamin P, có tác dụng làm bền thành mạch, làm giảm tính “dòn” và tính thấm của mao mạch, làm tăng sự bền vững của hồng cầu, giảm trương lực cơ trơn, chống co thắt. Ngoài ra, rutin còn có tác dụng kích thích sự bài tiết của niêm mạc ruột và do vậy giúp nhuận tràng. Rutin được dùng để phòng ngừa những biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch, điều trị suy tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, trĩ, các trường hợp xuất huyết như chảy máu cam, ho ra máu, tử cung xuất huyết, phân có máu….
* Curcumin là một hoạt chất chính của củ nghệ (Curcuma domestica), có hoạt tính chống viêm do khả năng quét những gốc oxy có liên quan đến quá trình viêm. Curcumin còn có tác dụng ức chế khối u, thông mật, lợi tiêu hóa. Bổ sung Curcumin giúp chống viêm và làm mau lành các vết tổn thương của trĩ.
* Magiê có tác dụng nhuận tràng, giúp hạn chế chứng táo bón vốn là căn nguyên gây bệnh trĩ. Magiê còn là một khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể.

+ Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh trĩ, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa...) và các biến chứng xuất huyết của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn...).
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón.
- Giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa.

Liều Lượng & Cách Dùng : - Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: 6-9 viên chia 2-3 lần / ngày, dùng liên tục trong một tháng.
- Phòng ngừa bệnh trĩ và táo bón, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch và đường tiêu hóa: 4 viên chia 2 lần / ngày.
- Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
Lưu ý :
- Có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
- Hạn chế uống rượu bia, ăn thức ăn cay nóng đối với người bị trĩ, táo bón.
Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Quản : Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.
... loading
... loading