Tìm theo
Aricept
Thuốc điều trị về tâm thần
Biệt Dược
SĐK: VN-5509-08
NSX : Eisai Taiwan Inc ĐC : Address 9F, No.18, Chang An E. Rd., Sec. 1, Taipei, Taiwan - Taiwan
ĐK : Diethelm & Co., Ltd
Nồng độ : 5mg
Đóng gói : Hộp 1 chai 30 viên, hộp 2 vỉ x 14 viên
Dạng dùng : Viên nén bao phim
Giá tham khảo : 60375 VNĐ / viên 2.029.000 VNĐ / hộp bán lẻ
Thành Phần Hoạt Chất (1) :
Thuốc chữa bệnh Alzheimer
Chỉ Định : Điều trị triệu chứng giảm trí nhớ ở mức độ nhẹ hoặc vừa trong bệnh Alzheimer.
Chống Chỉ Định : Quá mẫn cảm với Donepezil hydrochloride, các dẫn xuất của pipendine hoặc bất cứ tá dược nào trong công thức.
Liều Lượng & Cách Dùng : Người lớn /người cao tuổi:
Việc điều trị bắt đầu ở liều 5 mg /ngày ( liều 1 lần mỗi ngày) Aricept được dùng bằng đường uống vào buổi tối ngay trước khi ngủ. Liều 5 mg /ngày nên được duy trì ít nhất là một tháng để có thể đánh giá những đáp ứng lâm sàng sớm nhất đối với việc điều trị cũng như giúp đạt được nồng độ Donepezil hydrochloride ở trạng thái ổn định. Sau một tháng đánh giá lâm sàng trong việc điều tri ở liều 5 mg /ngày, có thể tăng liều Aricept lên đến 10 mg /ngày (liều 1 lần mỗi ngày). Liều tối đa hàng ngày được đề nghị là 10 mg. Các liều lớn hơn 10 mg /ngày chưa được nghiên cứu trong thử nghiệm lâm sàng.
Khi ngưng điều trị có thể thấy sự giảm dần những tác dụng có lợi của Aricept. Không có chứng cứ nào về tác dụng phản hồi sau khi ngưng điều trị đột ngột.
Suy thận và gan: 
Một phác đồ liều tương tự có thể được dùng cho bệnh nhân suy thận hoặc suy gan ở mức độ nhẹ hoặc vừa vì những tình trạng này không ảnh hưởng đến độ thanh thải của Donepezil hydrochloride.
Trẻ em:
Aricept không được đề nghị dùng cho trẻ em.
... loading
... loading